บิ๊กต่อ สั่ง กองปราบ ออกล่าตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด คาดกบดานพัทลุง

23 ต.ค. 66

 

บิ๊กต่อ สั่ง กองปราบ ออกล่าตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด คาดกบดานพัทลุง ถิ่นเก่ามีอิทธิพล เชื่อมีคนคอยช่วยเหลือไม่ต่ำกว่า 4 คน 

จากกรณีที่ นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือเจ้าของฉายา เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี นักโทษคดีดังหลายคดี แกล้งป่วยก่อนลูกน้องคนสนิทจะพาหลบหนีออกจากชั้น 9 โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 22 ต.ค.66 ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว 

ล่าสุดวันที่ 23 ต.ค. 66 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าว่า พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ทีมสืบสวนกองปราบปราม เข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ติดตามตัวผู้ต้องหารายนี้ โดยมอบมหายให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. จัดกำลังชุดสืบสวนออกหาข่าวการหลบหนีแล้ว 

เนื่องจาก เสี่ยแป้ง นาโหนด ถือว่าเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพลอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ที่มีความชำนาญในพื้นที่ และที่ผ่านมามีผลงานปราบปรามกับกลุ่มอิทธิพลในพื้นที่มาโดยตลอด คาดว่าน่ามีความคืบหน้าเร็วๆ นี้ 

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์ปณต กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้ให้ความช่วยเหลือผู้ต้องหาในการหลบหนีอย่างแน่นอน ล่าสุดตนรับรายงานว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องที่ให้คอยความช่วยเหลือผู้ต้องหาไม่ต่ำกว่า 4 คน ซึ่งจะกำลังมีการดำเนินตามกฎหมายต่อไปด้วย ส่วนตัวของ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหา นั้นจากการประสานงานกับตำรวจของ จ.นครศรีธรรมราช และบก.สส.ภาค8 ก็เชื่อว่าน่าจะยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล และน่าเชื่อว่าอาจจะหลบหนีเข้ามาในเขตอิทธิพลเดิมของตนเองคือในพื้นที่ จ.พัทลุง ซึ่งยังมีลูกน้องเก่าคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ด้วย ตนจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนของ กก.6 บก.ป.เข้าตรวจสอบเป้าหมายต้องสงสัยหลายจุดในพื้นที่ เพื่อเร่งหาเบาะแสของตัวผู้ต้องหาแล้ว คาดว่าอาจเจอตัวได้เร็วๆ นี้อีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส