ปิดตำนาน! กระสือกะเทย จ้องหน้าแยกเขี้ยวใส่ลุง 70 ปี ที่แท้เป็นโจรขโมยไก่

18 ต.ค. 66

ปิดตำนานกระสือกะเทย นายอำเภอหอบหลักฐานแจ้งความ คาดเป็นโจรขโมยไก่ และทรัพย์สิน ถูกเสียมลุงวัย 70 ปี ฟาดจนหน้ากากตกในที่เกิดเหตุ

จากกรณีที่ชาวบ้านหลายตำบลในจังหวัดลพบุรีผวาหนัก หลังเจอของจริงกระสือสาวแก่ลอยมาตรงหน้าเป็นดวงไฟสีแดงลอยไปลอยมาอยู่บนท้องฟ้า ลุงวัย 70 ปี เล่านาทีขนหัวลุกเผชิญหน้าเห็นจะจะ "กระสือตัวเป็นๆ" หัวหงอกมีไส้ห้อยแยกเขี้ยวหน้าทะมึนใส่ลั่น "ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่เชื่อเด็ดขาดว่าสิ่งนี้มีจริง"

อ่านข่าว : รวมตัวล่ากระสือเหิม ชาวบ้านรู้แล้วว่าคือใคร ลั่นผีตัวนี้มันเป็นกะเทย

 

ซึ่งต่อมา ชาวบ้านได้รวมตัวกันเพื่อตามล่ากระสือตนดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีข้อมูลจากชาวบ้านอีกว่า กระสือตนที่ลุงวัย 70 ปีเจอเป็นกระสือกะเทย พร้อมกันนี้ยังได้รู้ที่อยู่แล้วด้วย 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Sathaporn Auyha” ได้แจ้งในกลุ่ม “แจ้งเหตุลพบุรี” โดยเป็นเอกสารที่นายพิษณุ ประภาธานานันท์ นายอำเภอเมืองลพบุรี แจ้งต่อผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี โดยมีข้อความว่า

ด้วยวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ปรากฎภาพข่าวจากสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการพบเจอกระสื่อในพื้นที่ ต.โพธิ์ตรุ อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี สร้างความหวาดกลัวและตื่นตะหนก ให้กับประชาชนในพื้นที่หลายตำบลของ อ.เมืองลพบุรี และต.บ้านเบิก อ.ทำวุ้ง จ.ลพบุรี

ในการนี้นายอำเภอเมืองลพบุรีมอบหมายให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงร่วมกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ตรุ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลโพธิ์ตรุ ตรวจสอบข้อเท็จริงตามที่ปรากฏข่าวดังกล่าวสรุปประเด็นสำคัญได้คังนี้

กรณีของผู้ให้ข่าวชื่อนายวิเชียร ดวงเกศ อาศัยอยู่หมู่ 11 ตำบลบ้านเบิก อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี แจ้งว่าพบกระสือที่บ้านช่วงกลางดึกประมาณกลางเดือนกันยายน 2566 ตนกับกระสือระยะห่างประมาณ 5 เมตรเห็นเฉพาะใบหน้า อ้างว่าเป็นหญิงแก่ผมขาวสลับดำ จ้องหน้าแยกเขี้ยวใส่นายวิเชียรฯ และนายวิเชียรฯ ใช้จอบเสียมไล่ตีกระสือออกมาทางถน นายวิเชียรฯ ได้นำเรื่องที่ประสบเหตุดังกล่าวไปเล่าให้กับชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงทราบและได้มีการพูดคุยต่อๆ กันไป

แต่จากการสืบข้อเท็จจริงผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ตำบลโพธิ์ตรุ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านนายวิเชียรฯ แจ้งว่าช่วงเช้าหลังเกิดเหตุวันที่นายวิเชียรฯ พบกระสือ ตนได้วิ่งออกกำลังกาย ได้พบหน้ากากบริเวณหน้าบ้านของนายวิเชียรฯ มีลักษณะตรงตามที่นายวิเชียรฯ ให้ข่าว จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นคนสวมหน้ากากเพื่อมาขโมยไก่ชนของนายวิเชียรฯ หรือทรัพย์สินมีค่าอื่น

ทั้งนี้นายอำเภอเมืองลพบุรีได้ขอความร่วมมือองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ตรุ กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลโพธิ์ตรูช่วยประชาสัมพันธ์เสียงตามสายและขับรถ แจ้งเตือนประชาชนอย่าตื่นตะหนกกับข่าวที่ปรากฎ พร้อมทั้งเฝ้าระวังทรัพย์สินของมีค่า เครื่องมือการเกษตรหากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้จังหวัดทราบในโอกาสต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส