รวมตัวล่ากระสือเหิม ชาวบ้านรู้แล้วว่าคือใคร ลั่นผีตัวนี้มันเป็นกะเทย

18 ต.ค. 66

ชาวบ้านรวมตัวล่ากระสือเหิม เจอจังๆ แยกเขี้ยวหน้าทะมึนใส่ ทำผวานอนไม่ได้ เผยรู้แล้วว่าเป็นใคร ลั่นมันเป็นกระสือกะเทย

จากกรณีที่ชาวบ้านหลายตำบลในจังหวัดลพบุรีผวาหนัก หลังเจอของจริงกระสือสาวแก่ลอยมาตรงหน้าเป็นดวงไฟสีแดงลอยไปลอยมาอยู่บนท้องฟ้า ลุงวัย 70 ปี เล่านาทีขนหัวลุกเผชิญหน้าเห็นจะจะ "กระสือตัวเป็นๆ" หัวหงอกมีไส้ห้อยแยกเขี้ยวหน้าทะมึนใส่ลั่น "ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่เชื่อเด็ดขาดว่าสิ่งนี้มีจริง"

คุณลุงกล่าวว่ากลางดึกสงัดประมาณเวลา 01.00-02.00 น. วันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมาได้ยินเสียงหมาเห่า หมูร้อง เป็ดไก่ ร้องลั่นจึงได้ออกมาดูซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นงูเหลือมใหญ่ที่มักแอบย่องเข้ามารัดเอาเป็ดไก่ไปกินประจำ แต่ครั้งนี้หาตัวการที่ทำให้สัตว์เลี้ยงร้องลั่นไม่เจอจึงได้เดินมาบริเวณที่ทิ้งขี้หมูมีแสงไฟวับวาบตรงหน้าไม่ถึง 1 เมตร ใจแทบหล่นเพราะเจอกับกระสือตัวเป็นๆ แยกเขี้ยวหน้าทะมึนใส่ ท่าทางจะเอาเรื่องตนจนใช้เสียมด้ามยาวที่ติดมือมาเงื้อจะตีจนกระสือลอยหลบหนีไป

ทั้งนี้ คาดว่ากระสือตัวดังกล่าวยังคงวนเวียนอยู่ในพื้นที่หลายตำบลในคุ้งน้ำบ้านสี่คลอง ท้ายตลาดโพธิ์ตรุ บ้านข่อย บ้านเบิก ซึ่งล้วนเจอมาแล้วหลายรายหลายตำบล มันคงหิวได้กลิ่นเหม็นสาบของเป็ดไก่ห่านขี้หมูและกลิ่นคาวจากรกหมูที่เพิ่งคลอดที่ตนเองล้างลงไปที่ทิ้งขี้หมูมันคงได้กลิ่นย่องมากินกลางดึก ตอนนี้กลางคืนลุงจะไม่นอนจะเฝ้าดูเพราะห่วงหมูเล็กพร้อมลูกหลานที่อาสามานอนเฝ้าด้วย โดยได้ล้อมคอกหมูแรกเกิดรัดกุมไว้ก่อนพร้อมไก่ชนราคาแพงโดยลุงวิเชียรกล่าวทิ้งท้ายว่า “ถ้าไม่เจอกับตัวจะไม่เชื่อเด็ดขาดว่าสิ่งนี้มีจริงๆ" 

ล่าสุดเมื่อกลางดึกของวันที่ 17 ตุลาคม ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า aoppaopp125 โพสต์ภาพขณที่ชายบ้านออกมารวมตัวกันโดยระบุว่า "ตอนนี้ผมอยู่ที่ลพบุรีแล้ว ชาวบ้านบอกว่าเห็นมันลอยอยู่นะกระสือ กำลังตามล่ามัน ตอนนี้ชาวบ้านนอนกันไม่ได้ผวา เพราะว่ามันเหิมเกริมมากกระสือตัวนี้ ชาวบ้านแต่ละบ้านออกมาอยู่หหน้าบ้านกันหมด ตอนนี้ชาวบ้านรู้แล้วว่าบ้านใคร ไอ้กระสือตัวนี้มันเป็นกระเทย"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส