ฝันเห็นสัตว์เลี้ยง ทำนายฝัน ฝันเห็นแมว ฝันเห็นหมา ฝันเห็นงู กระต่าย หนูแฮมสเตอร์

18 ต.ค. 66

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยง ทำนายฝัน ฝันเห็นสัตว์เลี้ยงที่ตายแล้ว ฝันเห็นสัตว์เลี้ยงที่ยังมีชีวิตอยู่ เลขเด็ดทำนายฝัน ฝันว่าสัตว์เลี้ยงมาหา

สัตว์เลี้ยง นับเป็นเพื่อนที่สำคัญของใครหลายคน ทั้งเป็นเพื่อนยามเหงา คอยช่วยเหลือในเวลาที่เราจะได้รับอันตราย บางครั้งเมื่อสัตว์เลี้ยงเหลา่นั้นจากไป ไม่ว่าจะเป็นหมา แมว หรือสัตว์อื่นๆ อาจจะกลับมาหาเราในรูปแบบของความฝัน

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยง

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยง โบราณทำนายฝันเอาไว้ว่า ฝันว่า มีผู้นำสัตว์เลี้ยงมาให้ หรือโอบสัตว์เลี้ยงไว้ในวงแขน ทายว่า จะต้องเสียเงินทองหรือมีอันเดือดร้อนเพราะคนในบ้าน

เลขเด็ดทำนายฝัน : ไม่ควรเสี่ยงโชค

 

ฝันเห็นเต่า ทำนายฝัน ฝันเห็นเต่า ฝันเห็นเต่าสีทอง ฝันว่าเต่าเข้าบ้าน

 

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยงตาย

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยงตาย ทำนายฝันว่า อาจจะสูญเสียของรัก หรือคนรักไป หรืออีกความหมายคือ ความฝันนี้สื่อว่าคุณกำลังขาดความรักจากคนรอบข้าง และกำลังต้องการเป็นที่รักของใฝครสักคน และความสูญเสียที่กำลังจะเกิดขึ้น อาจไม่ใช่การเสียชีวิต แต่เป็นการเสียเขาไป

เลขเด็ดทำนายฝัน :  11 13 34. 96 434 465

 

ฝันเห็นสัตว์เลี้ยงที่ยังมีชีวิตอยู่

ฝันเห็นหมา 

ฝันเห็นหมา ทำนายฝันว่า คุณจะได้รับโชคลาภจากการทำงาน ได้รับการติดต่อจากเพื่อนที่ห่างหายไปนาน หรือญาติที่อยู่แดนไกล

เลขเด็ดทำนายฝัน : 1 2 5 8

 

ฝันเห็นแมว

ฝันเห็นแมว ทำนายฝันว่า จะได้โชคลาภ แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่มีเรื่องทุกข์ร้อนใจก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือแม้บางครั้งอาจได้พบเจอกับความรักที่อาถูกชักนำโดยแมว หรือสัตว์เลี้ยง

เลขเด็ดทำนายฝัน : 13, 38, 83, 245, 388

 

ฝันเห็นงู

ฝันเห็นงู ทำนายฝันตามตำราโบราณว่า หากคุณฝันในลักษณะนี้มักตีความได้ว่าคนโสดจะได้แต่งงาน ถ้าเป็นชายที่มีครอบครัวแล้วอาจคิดนอกลู่นอกทาง ถ้าเป็นหญิงที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูก อีกในทางหนึ่งคุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

เลขเด็ดทำนายฝัน : 7 8 9 37 71 99 77 781

 

ฝันเห็นปลา

ฝันเห็นปลา ทำนายฝันตามตำราโบราณว่า จะได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ไปในทางที่ดีขึ้น เป็นไปได้ทั้งด้านเงินทอง ที่อาจจะมาจากการค้าขายกำไรดีหรือลาภลอย ตลอดจนการได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ทำให้ชีวิตมีความสุข และมีความอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

เลขเด็ดทำนายฝัน : 00 38 62 512 368 914

 

ฝันเห็นกระต่าย

ฝันเห็นกระต่าย ทำนายฝันได้ทั้งดีและไม่ดี ความหมายเมื่อฝันเห็นกระต่ายด้านดีคือคุณจะได้รับโชคลาภ ด้านไม่ดีคือหากคุณไม่ได้รับโชคลาภคุณอาจเจ็บไข้ได้ป่วย

เลขเด็ดทำนายฝัน : 1  4  3

 

ฝันเห็นลิง

ฝันเห็นลิง ทำนายฝันว่า คนที่มีคู่แล้วให้ระวังคนรักมีเกณฑ์นอกใจ การฝันเห็นลิงอาจนำเรื่องเสื่อมเสียมาให้ 

เลขมงคลฝันเห็นลิง  2  8  0

 

ฝันเห็นวัว

ฝันเห็นวัว ทำนายฝันว่า การงานและการเงินควรระวังตัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์จะสูญเสียหรือเกิดความเสียหาย

เลขเด็ดทำนายฝัน : 4  1  5

 

ฝันเห็นเสือ

ฝันเห็นเสือ ทำนายฝันตีได้หลายแบบหากในความฝันได้ขี่เสือหน้าที่การงานของคุณจะดีมากขึ้น แต่ถ้าในฝันคุณถูกกัดเพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ แต่ถ้าในฝันคุณป้องกันตัว และฝันว่าฆ่าเสือตายคุณจะหมดเคราะห์ 

เลขเด็ดทำนายฝัน : 0  7  5  8 

 

ฝันเห็นนก

ฝันเห็นนก ความฝันนี้มีแต่โชค กับโชคค่ะ โชคลาภจะได้รับมาจากจากการทำงาน หรือจากสัตว์ 4 เท้า และ 2 เท้า

เลขเด็ดทำนายฝัน : 4  6  8

 

ฝันเห็นหนูแฮมสเตอร์

ฝันเห็นหนูแฮมสเตอร์ หากฝันเห็นหนูแฮมสเตอร์สีขาว ญี่ปุ่น มีความเชื่อว่า เป็นผู้ส่งสารจากพระเจ้า ทำนายว่า จะมีโชคลาภ จะได้รับโชคที่ดี เรื่องการงาน อุปสรรคจะหมดไป 

เลขเด็ดทำนายฝัน : 1 4 5 7 8

 

ท่านสามารถติดตามรับชมรายงานสดผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส