ฝันเห็นงู ทำนายฝัน ฝันเห็นงูเขียว ฝันเห็นงูเห่า ฝันว่างูรัด ฝันว่างูหลายตัว

31 ส.ค. 65

ฝันเห็นงู ทำนายฝัน ดูดวงโบราณว่า คนโสดจะได้พบคู่ คนมีคู่ให้ระวังมือที่สาม ระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่

ฝันเห็นงู 

ทำนายฝัน ฝันเห็นงู ทำนายตามตำราโบราณว่า หากคุณฝันในลักษณะนี้มักตีความได้ว่าคนโสดจะได้แต่งงาน ถ้าเป็นชายที่มีครอบครัวแล้วอาจคิดนอกลู่นอกทาง ถ้าเป็นหญิงที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูก อีกในทางหนึ่งคุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวงจากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

ฝันเห็นงู ความรัก ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย 

ฝันเห็นงู ดวงการเงิน การงาน การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างประปรายตามธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมทีมงานหรือบริวารทำงาน จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขนำโชค 1 7 9 90 49 309 421

ฝันเห็นงูตัวใหญ่

ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ทำนายฝันได้ว่า อาจได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ แต่ไม่ใช่ในความสัมพันธ์แบบคนรัก แต่อาจจะมาในรูปแบบหัวหน้า หรือผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่าในหน้าที่การงาน และอาจมีโชคทางด้านการเงิน เลขเด็ดเมื่อฝันเห็นงูตัวใหญ่ 

เลขนำโชค 08, 87, 83, 165, 306

ฝันเห็นงูรัด

  • ถ้าเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ในกะทันหัน ให้สังเกตความ
  • ถ้างูรัดส่วนสูงของร่างกาย เช่น รัดคอ รัดบั้นเอวจะได้เนื้อคู่ฐานะดี หรือมีศักดิ์ ถ้ารัดต่ำลงมาถึงขา จะได้เนื้อคู่ต่ำศักดิ์กว่า 
  • ถ้าเป็นคนมีครอบครัวแล้ว ถ้าได้ใช้มือจับลำตัวงูแล้วจะได้ลาภเป็นบุตร หรือโชคลาภจร ลาภลอย จากการเสี่ยงโชคใหญ่

เลขนำโชค  56 , 66 , 55 , 559 , 566 , 568

ฝันเห็นงูเขียว

  • จะได้คู่ที่ถูกใจมาก

ฝันเห็นงูกัด

  • ศัตรูเพศตรงข้ามจะคิดร้าย หรือได้รับเคราะห์จากเพื่อนบ้าน ถ้างูกัดต่ำ ก็เป็นเคราะห์เล็กน้อย ถ้ากัดสูง จะได้รับเคราะห์หนัก หรือมิฉะนั้นจะป่วยเจ็บเพราะอุบัติเหตุในการเดินทาง

เลขนำโชค  45 , 65 , 98 , 459 , 658 , 498

ฝันเห็นงูเห่า

  • ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา จะมีแต่คนนำพาโชคลาภมาให้คุณ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

เลขนำโชค 7 30 66 608 70 047 131

ฝันเห็นงูหลายตัว

  • จะมีอุปสรรค ศัตรู การแวดล้อมไปด้วยคนที่มีทัศนคติทางลบ คนที่เป็นพิษ หรือสถานการณ์ที่ทำให้ชีวิตคุณไม่ราบรื่น และสิ่งที่พบเจออยู่นี้ก็ส่งผลต่อความนึกคิดของคุณมาก

เลขนำโชค 7 8 9 37 71 99 77 781

 

ข้อมูลจาก : monohoro,myhora

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส