"แน็ก ชาลี" เผยคบ "เก๋ไก๋" เกือบ 3 ปีแล้ว น้อมรับคนด่า ขอโทษหากพูดให้ใครไม่พอใจ

13 ต.ค. 66

แน็ก ชาลี เผยอีก 5 เดือนครบ 3 ปี คบกับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เคยคิดไกลถึงขั้นจะแต่งงาน น้อมรับคนด่า ลั่นผมดูเป็นคนชั่วดี ขอโทษหากพูดให้ใครไม่พอใจ


หลังจากที่พระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี ได้ออกมา ให้สัมภาษณ์เผยสาเหตุที่จบความรักครั้งนี้กับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ว่ามั่นใจไม่ได้เป็นคนทิ้งเขาก่อน จนทำให้กระแสตีกลับมาที่หนุ่มแน็ก เนื่องจากหลายคนมองว่าเหมือนเป็นการโยนความผิดให้ฝ่ายหญิง

ล่าสุด แน็ก ชาลี ที่มาร่วมงานนิทรรศการโคอะลา มาร์ช และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “ก่อนหน้านี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องความรักมาก่อนหน้านี้ ตนว่าก็ดี ตนดูเป็นคนชั่วดี ชอบมากเลย อยู่วงการมา 20 ปี นานๆเราจะได้ออกมาดูชั่ว ทุกคนด่าตนมาเลย ตนชอบไปนั่งอ่านคอมเมนต์ ไม่ต้องห่วงเรื่องฟ้อง ตนไม่ฟ้อง บอกขำๆแอบห่วงเพื่อนๆที่ไปคอมเมนต์เพราะนักแสดงเดี๋ยวนี้เขาใช้การฟ้องแบบเงียบๆ ได้เงินเยอะมากนะ ถ้าตนฟ้องตนสร้างตึกได้ทุกอย่างแล้ว ตนเลยเป็นห่วงหลายๆคน แต่ส่วนตัวชอบ การด่าตนก็เหมือนเป็นการให้สติตนในวันที่ตนสติหลุดไป มันเป็นเรื่องที่ดีที่มีคนตักเตือน อะไรที่เลวทุกคนก็ต้องไม่สนับสนุน และก็ให้สนับสนุนในสิ่งที่ดี ในเมื่อเราพูดอะไรที่มันกระทบเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ทำ ให้เลือกย้อนได้ก็จะเลือกพูดแบบนั้นออกไป แต่ก็ต้องขอโทษที่พูดอะไรออกไปทำให้หลายคนไม่พอใจ”

แน็ก ชาลี

“แน็ก” บอก “วันนั้นไม่ใช่ว่าตนไม่มีสติ ถ้าใครรู้ตนเป็นอีกคนที่มีสติมากๆ แต่บางอย่างตนก็ไม่ได้อยากพูด แต่ตนก็ไม่ชอบอะไรที่มันคลุมเครือด้วย มีแฟนคลับหลายคนที่ไม่รู้จริงๆ แล้วตนต้องมารับคำถามนั้น ตนเลยไม่อยากปล่อยให้ค้างคา ตนแคร์ทุกอย่าง เลยรู้สึกว่ารักก็คือรัก วันไหนมันจบเราก็ต้องบอกไป การพูดของตนมันอาจจะดูเลวไปบ้าง พร้อมยืนยันสิ่งที่พูดก่อนหน้านี้มันคือความจริงทุกอย่าง และทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดปกป้องตัวเอง”

“บอกหลายคนอาจเข้าใจว่าตนเพิ่งคบ เพิ่งเปิดตัว จริงๆเราอยู่กันมานานมาก ตนอยากให้อะไรมันดูเป็นธรรมชาติ คือเราคบกันก่อนโยนโบว์ลิ่งนานมาก อีกแค่ 5 เดือนจะครบรอบ 3 ปีแล้ว มันก็มีช่วงที่เราห่างกันบ้าง ครั้งนี้ตนจะขอตอบเอาหล่อบ้างว่า คนเราไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แยกย้ายกันไปทำงาน ขอให้ทุกคนมีความสุข เราจบกันด้วยดี อย่าให้ตอบสไตล์ตนเลยเดี๋ยวมีคอมเมนต์ด่าอีก”

แน็ก ชาลี

ถามต่อ ตอนนี้มีเรามีความสุขไหม
“แน็ก”บอก “ตนก็เรื่อยๆ ขอโทษที่พูดอะไรกระทบหลายๆคน แต่ใครไม่เป็นตนก็ไม่รู้ว่าตนโดนอะไรถาโถมมาบ้าง บอกเรื่องของขวัญจริงๆก็มีให้ แต่ตนจะบอกเขาว่าไม่ต้องถ่ายลงหรอก เป็นเรื่องที่ตนไม่ชอบให้ลงเฉยๆ ไม่ได้ต้องการให้ชีวิตเป็นคอนเทนต์อะไร ให้มันเป็นความสุขที่ตนได้ให้ดีกว่า การที่ตนบอกว่าไม่มีให้หรอก มันก็ทำให้ดูกวนๆไป”

“ถ้าถามว่ามีการปรับตัวกันไหม ตลอดเวลาช่วงหลังที่เรากลับมาจริงจังกัน ตนโคตรจริงจังเลย ตนจริงใจมากกับทุกเรื่อง และตั้งใจมาก ตนอยากทำให้เขามีความสุข พยายามปรับเปลี่ยนอะไรเยอะแยะ แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ก็ขอให้ต่างคนต่างทำงานให้เต็มที่ เป็นอะไรที่ดีที่สุด “แน็ก”บอก อาจจะเป็นเรื่องน่าอายของตนก็ได้คือก่อนหน้านี้ตนจะไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย แต่หลังๆมานี้ตอนคบกับเขา ตนยอมรับว่ามีคิดเรื่องแต่งงานเหมือนกัน พออายุ30 ถึงเวลามันก็โมเมนต์ที่คิดเหมือนกัน ถ้าถามว่าคิดจะแต่งตอนไหน ตนว่ามันต้องอยู่ที่ว่าสองคนจริงใจกันจริงๆ และอยู่กันแล้วมั่นคงจริงๆ วันหนึ่งตนคิดว่ามันคงจะถึงวันนั้น บอกขำๆสัมครั้งนี้เสร็จก็คงโดนด่าอีก ที่เห็นตาดูเศร้าอาจจะเพราะตนเป็นคนหลับยาก แต่จริงๆคือตนรู้สึกดีขึ้นเยอะ ร่างกายก็ดีขึ้นเยอะมากๆ ย้ำอยากด่าอะไรตนยาวๆได้เลย ตนโคตรชอบอ่าน”

อาทิตย์หน้าอีกฝ่ายจะออกงาน เตรียมรับแรงกระแทกยังไง?
“แน็ก”บอก “ตนขอให้เขาพูด เอาเพื่อนเขามาเลย เห็นเพื่อนเขาโพสต์รูปรองเท้า ตนอาจจะหลงตัวเองว่าโยงถึงตน สุดท้ายอะไรที่ไม่ดีก็ว่าตนได้เต็มที่”

แน็ก ชาลี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส