"แน็ก ชาลี" ร้องไห้หนักโคตรเศร้าเลิก "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มั่นใจไม่ได้เป็นคนทิ้งเขา

7 ต.ค. 66

แน็ก ชาลี ร้องไห้หนักโคตรเศร้าเลิก เลิก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ พร้อมตอบแล้วสาเหตุเลิก ยืนยันไม่ได้เป็นคนทิ้งเขา ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนสองคน

 

หลังจากที่หนุ่ม แน็ก ชาลี ได้ออกมาประกาศสถานะว่าตอนนี้โสดเลิกกับ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่าสุด แน็ก ชาลี ได้เผยว่าร้องไห้และเศร้าหนักมาก ยืนยันไม่ได้เป็นฝ่ายทิ้งเขา เป็นเรื่องของคนสองคน ยังไม่เข็ดกับความรัก

แน็ก ชาลี

จากที่ผมได้คิดอะไรหลายอย่าง ผมก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นเหมือนเดิม สนุกตลกเหมือนเดิมที่เราเป็นครับผม ยอมรับว่าเศร้ามากครับ ผมเศร้ามาก เศร้าฉิบหายเลยครับผม เศร้าแบบโคตรโคตรเศร้าเลย แต่ก็สงสารแฟนคลับหลายคนที่เศร้าไปกับเราด้วย ผมรู้สึกว่าการให้ใจแฟนคลับเป็นสิ่งที่ดีมาก เราไม่ได้ทำงานอย่างเดียว เรารู้สึกว่ามีแฟนคลับให้ใจเราหลายคน

ครั้งนี้เราคิดแล้วจริงๆ ว่ามันคงเป็นความรักที่น่ารักมากนะสำหรับผม มันได้โอกาสที่ทุกคนเปิดใจ ทุกคนยอมรับมีนในความรักครั้งนี้ของผม มันทำให้เราได้วางแผนอย่างที่เราได้คุยกันไว้ เรามีเรื่องที่ตกลงกันอะไรหลายๆอย่างที่มันมีความสุขมาก เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด มันเป็นอะไรที่ดีมากๆนะ ได้สร้างรอยยิ้มให้กับหลายคนมากมาย ผมมีความสุขมากถึงแม้ว่ามันจะจบโคตรไวเลย

s__121266382_0_1

ไปต่อไม่ได้ ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เอาตรงๆเลยน่าจะเบื่อผมแหละครับ ผมก็พูดตรงๆครับ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เขาก็คงเบื่อแหละ ผมก็พูดตรงๆมันไม่มีข้ออื่น ผมคิดว่าผมต้องเริ่มรู้ตัวแล้วแหละ ว่าจริงๆมันควรจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นบ้างอะไรจะเป็นยังไง เราก็ต้องรู้ตัวของเรานะครับ

เรื่องไม่เป็นตัวเองเป็นเรื่องเล็กน้อยมากสำหรับสองคน ผมย้ำนะครับ เรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนสองคน และสำหรับผมผมอายุ 30 แล้วนะครับ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ การที่ผมตกลงกับใครการที่ผมมีความหวังกับใคร ผมเป็นคนที่จริงใจมาก และก็ตั้งใจอยากทำให้สำเร็จเหมือนที่ยังคิดไว้ และตัวเขาผมก็มองว่าเราโตกันทั้งคู่แล้ว มันเป็นเรื่องของคนสองคน เรื่องที่ตกลงกัน แต่ว่าวันหนึ่งมันเป็นไปไม่ได้ ทุกคนก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เราคุยกัน

แน็ก ชาลี

ผมไม่ได้ทิ้งเขา ผมมั่นใจว่าผมไม่ได้ทิ้งเขา ช่วงที่ผ่านมาผมไม่ได้อยากพูดอย่างนี้นะ แต่ผมรู้สึกว่าผมโดนคนพิมพ์ด่าเยอะมากว่าผมเป็นคนไปทิ้งเขา ผมไปทำให้เขาเสียใจ ผมก็จะพูดตรงๆว่าถึงผมจะรักเขาหรืออะไร แต่เมื่อมันมาถึงจุดนี้ ผมจะบอกว่าผมไม่ใช่คนทิ้งเขานะครับ แล้วระยะเวลาเนี่ยมันผ่านมาได้จริงๆ ก็สักพักหนึ่งแล้ว และการที่เขาลงอะไร ผมก็พูดตรงๆ ว่ามันไม่น่าจะใช่ที่ลงถึงผมละกัน เพราะผมยังจำทุกสิ่งทุกอย่างในวันที่ผมเดินออกมาได้ครับว่ามันเป็นยังไง

มีร้องไห้เป็นเรื่องธรรมดามาก ผมร้องไห้ครับ ผมร้องไห้หนักมาก ก็เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้ไปแค่นั้นเอง มันเป็นเรื่องสำหรับคนสองคน ที่โตแล้วคุยกันรู้เรื่องแล้วและในวันที่กลับมาเราก็นึกว่า ผมจะได้มีความรักสุดยอดแล้วเพราะผมมีความสุขมากผมจริงใจมากนะครับจริงใจกับตัวเขา จริงใจกับลูกค้า จริงใจกับคนดูเพราะคนดูผมหลอกไม่ลงอยู่แล้ว ถ้าวันนึงมีวานที่ค้างอยู่แต่เราต้องไปฝืนทำโดยที่ว่าผมทำไม่ได้ ส่วนเรื่องความรักไม่เข็ดครับ

 s__121266386_0_1

แน็ก ชาลี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส