ทำใจไม่ได้! ญาติ นทท.จีนเหยื่อกราดยิง ไม่พร้อมรับศพ เสียใจภาพลูกแฝดถูกแชร์

4 ต.ค. 66

ญาตินทท.จีนเหยื่อกราดยิง ไม่พร้อมรับศพ เผยเสียใจภาพของลูกแฝดถูกแชร์ก่อนปรากฎเป็นข่าวว่าแม่เสียชีวิต ขอเลื่อนเข้ารับศพต้องการความเป็นส่วนตัว

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ บรรยากาศทั่วไปได้มีสื่อมวลชนมาปักหลักรอพบญาติผู้เสียชีวิตของน.ส.จ้าว จินหนาน อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน จากเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงกลางห้างฯดัง

โดยขั้นตอนในการรับศพหากเป็นบุคคลคนต่างชาติ ทางญาติจะต้องเดินทางไปที่สถานฑูตของประเทศนั้นๆ ที่ประจำอยู่ในประเทศไทย ก่อนที่จะให้ทางสถานทูตได้มีการมอบหมายให้กับญาติหรือบุคคลใดที่เกี่ยวข้องมารับร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งทางสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจมีความพร้อม สามารถมอบร่างให้กับญาติได้ทันที เพื่อไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

รายงานข่าวแจ้งว่า ครอบครัวของหญิงชาวจีนที่เสียชีวิตทางญาติได้โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่อ้างว่ายังไม่พร้อมที่จะมาติดต่อรับศพเนื่องจากทำใจไม่ได้ และเสียใจอย่างมากที่มีการแชร์ภาพลูกฝาแฝดของหญิงชาวจีนตามหาแม่ ก่อนจะปรากฎเป็นข่าวว่าแม่ของเด็กฝาแฝดคู่นี้ คือหญิงชาวจีนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ และยิ่งทราบว่ามีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าวจึงขอเลื่อนการเข้ารับศพเพราะต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส