ตำรวจคุมตัว ผู้ก่อเหตุ อายุ 14 ปีที่ห้าง พารากอน ไป สน.ปทุมวัน

3 ต.ค. 66

 

ตำรวจคุมตัว ผู้ก่อเหตุ อายุ 14 ปีที่ห้าง พารากอน ไป สน.ปทุมวันแล้ว เพื่อเตรียมสาวิชาชีพ เข้าสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป 

วันที่ 3 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ สน.ปทุมวัน ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุเข้ามาที่บริเวณชั้น 3 สน.ปทุมวัน เพื่อรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้ามาสอบปากคำปาก 

นอกจากนี้ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ก็ได้สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เป็นคนขับรถพาเด็กที่ก่อเหตุเข้ามาที่ สน.ปทุมวัน โดยเจ้าตัวเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ ตนเห็นเด็กรายนี้เข้ามาที่ห้าง เหมือนกับลูกค้าทั่วไป เท่าที่เห็นสีหน้าท่าทางก็ดูเรียบเฉย ไม่ได้มีการหาเรื่องใคร จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้มีการล้วงอาวุธปืนออกมาจากเอว แล้วหันกระบอกปืนเข้ามาที่ตน ก่อนที่จะยิงใส่จำนวนหนึ่งนัด  โชคดีที่ตนหลบทัน คาดว่าเป็นเพราะคนร้ายยิงปืนไม่แม่น 

หลังจากที่ตนหลบทัน คนร้ายก็ได้เดินไปเรื่อยๆ พอเห็นใครก็จะมีการจ้องมองก่อนจะมีการยิงใส่เป็นระยะๆ ซึ่งตอนนั้นลูกค้าที่ยังไม่ทราบเหตุการณ์ ต่างก็เดินซื้อของกันตามปกติ ส่วนลูกค้าที่รู้ว่าเป็นเสียงปืนต่างก็วิ่งหนีเอาตัวรอด ซึ่งเท่าที่ตนได้เดินตามหลังเด็กที่ก่อเหตุก็เห็นสีหน้าท่าทางไม่ได้มีการตกใจ ออกจะเรียบเฉยและนิ่งด้วยซ้ำ 

จากนั้นเด็กคนก่อเหตุก็ได้เดินตรงไปที่ร้านนาฬิกา โดยพฤติกรรมของเขาก็คือจะหาเหยื่อไปเรื่อยๆ โดยไม่ได้มีการพูด หรือตะโกนอะไรออกมา จากนั้นเหตุการณ์ในห้างก็ค่อนข้างที่จะวุ่นวายเนื่องจากผู้คนพยายามวิ่งหนีออกมา ซึ่งพนักงานรักษาความปลอดภัยในห้าง ก็พยายามอำนวยความสะดวกด้วยการให้คนออกมาตามประตูต่างๆ ช่วงระยะเวลาที่มีการพาคนออกจากห้างนั้น ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะๆ จำนวนหลายนัดด้วยกัน 

จนสุดท้ายเด็กคนก่อเหตุมาถูกจับกุมตัวได้ ตนก็สามารถจำรูปพรรณสันฐานได้คร่าวๆ ก็มีความตรงกันกับเด็กที่ถูกจับ หลังจากนั้นตนก็ได้ขับรถพาเด็กเข้ามาส่งตัวที่ สน.ปทุมวัน สำหรับเรื่องความปลอดภัยในห้างยืนยันว่าประตูห้างมีเซ็นเซอร์คอยตรวจจับอาวุธ แต่ที่หลุดรอดออกมาได้คาดว่าน่าจะเป็นประตูเชื่อมที่มีหลายทาง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส