"ยูกิ ไหทองคำ" รับมีกดดัน วอนอย่าเปรียบเทียบ "ลำไย ไหทองคำ"

28 ก.ย. 66

ยูกิ ไหทองคำ มอง ลำไย ไหทองคำ เปรียบคุณครู รับมีกดดัน วอนอย่าเปรียบเทียบกัน เตรียมฟ้องคนปล่อยเฟคนิวส์

 

เป็นศิลปินลูกทุ่งที่กำลังมีกระแสโด่งดังมากอย่างสาว ยูกิ ไหทองคำ ที่หลังจากย้ายมาซบค่ายใหม่อย่างไหทองคำ เจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนลุคสุดแซ่บ จนหลายคนมองว่าเจ้าตัวก็อปลุคเทียบสาว ลำไย ไหทองคำ หรือเปล่า? พร้อมเผยโดนแอนตี้ ปล่อยเฟคนิวส์ทำให้เสียหาย เจ้าตัวได้รวบรวมหลักฐานส่งให้ทนายแล้วอาจจะมีการดำเนินคดีต่อไป

ยูกิ ไหทองคำ

ล่าสุด ยูกิ ไหทองคำ ได้มาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2023 พร้อมกับเผยถึงการที่ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรกกับสื่อมวลชนว่า ถือว่าเป็นนางเอกละครครั้งแรก ซึ่งมีหลายช่องติดต่อเข้ามาเยอะ แต่ทาง “นายห้างประจักษ์ชัย” ก็เป็นคนดูแลคิวใหม่ โดยการเตรียมตัวของตน ได้ศึกษารุ่นพี่ในวงการพร้อมทั้งดูหนัง ที่สื่ออารมณ์แววตามากขึ้น ได้ดูไปเรื่อยๆให้ตัวเองเคยชิน

ตอนนี้ก็ถือว่าขึ้นแทนเป็นนางเอกเนื้อหอมที่หลายคนอยากร่วมงานด้วย ตนก็ขอบคุณและดีใจมากๆไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ส่วนงานเพลงก็ยังทำควบคู่ไปด้วยกัน เหนื่อยไม่ว่าขอทำไปก่อน

ยูกิ ไหทองคำ

ส่วนประเด็นที่คนมองว่าตนพยายามจะขึ้นแท่นเป็น “ลำไย2” ตนบอกว่า เห็นคอมเมนต์แบบนี้บ่อยมาก ตนก็มองว่า “พี่ลำไย” เป็นคุณครู ของตนไปแล้ว พร้อมกับมองพี่เขาเป็นแบบอย่างด้วย ตนก็รู้สึกตัวว่าตนเปลี่ยนไปแซ่บขึ้น เพราะมันเป็นเอกลักษณ์ของไหทองคำ ที่จะเอนเตอร์เทนให้ได้มากที่สุด ก็มีลิมิตท่าเต้นในบางท่าที่มันเกินไปบ้าง พอลุคตนดูเซ็กซี่ขึ้น พ่อก็ไม่ได้ห่วงอะไร

ถามถึงความกดดันเวลาคนเอาไปเปรียบเทียบกับ “ลำไย” ตนบอกว่าตนมีกดดันบ้าง แต่ตนกับ”พี่ลำไย“ ไม่มีอะไรกันเลยมีแต่แฟนคลับสองกลุ่มชอบเถียงกันในโซเชียลพี่ลำไยก็ให้กำลังใจตนอยู่บ้าง ซึ่งเขาเข้ามาต่อว่า เกี่ยวกับเสียงของตนว่าไม่ดี หน้าตาก็ไม่ดีด้วย แรกๆตนก็เครียดเพราะว่ามันหนักขึ้นเรื่อยๆ ช่วงหลังๆ ก็เริ่มปล่อยวางได้แล้ว เพราะคิดว่าเขาแค่พิมพ์ด่าเราเฉยๆและหายไปเลย คนพิมพ์เขาไม่รู้สึกอะไร แล้วทำไมเราถึงจะต้องมาเครียดด้วย ตนก็ติดตามฟิตแบคของแฟนคลับอยู่ตลอดแทบติดตามอยู่ทุกคลิปว่าคอมเมนต์ยังไงบ้าง เพื่อเอาคอมเมนต์มาปรับปรุง แต่คนที่มีอคติส่วนตัวตนก็จะปล่อยมันไป

ยูกิ ไหทองคำ

ถามต่อว่ามันท้อขนาดไหนเวลามีคนด่าเยอะๆ ตนบอกว่า ตนคิด แต่เมื่อเห็นพ่อกับแม่มันก็เลิกไม่ได้ ตนมาถึงขนาดนี้แล้วก็จะต้องไปต่อ

ในคอมเมนต์แรงๆตนก็มีการแคปไว้แล้ว เพราะว่าในติ๊กต๊อกก็มีคนทำช่องปลอมขึ้นมา แล้วตีข่าวว่าเราเคยเสียตัวกับคนนั้นคนนี้ ตนเลยแคปแล้วส่งให้ทนายดู เขาก็บอกว่าสามารถฟ้องได้ คือเหมือนทำเป็นช่องแอนตี้ของเรา ซึ่งตนคิดไว้ว่าจะฟ้อง และได้แคปไว้หมดแล้ว บอกอีกว่าเหตุการณ์แบบนี้มีมาเรื่อยๆเลย แต่ตอนนี้ช่องนั้นไม่มีแล้ว น่าจะปิดไปแล้ว และสร้างใหม่เรื่อยๆ ทาง“นายห้างประจักษ์ชัย” ก็ได้บอกว่า ทีแรกเขาไม่รู้เรื่องนี้ ซึ่งมีแค่ตนกับครอบครัวที่เห็น พอเขาเห็นเขาก็บอกว่าจะต้องจัดการเลย และบอกว่า“มาทำแบบนี้กับลูกสาวได้ไง”

ยูกิ ไหทองคำ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส