"ซินแสเข่ง"ลั่น"บิ๊กโจ๊ก"หากไม่ตกชะตาศัตรูตำแหน่ง ผบ.ตร. อยู่แค่เอื้อม

25 ก.ย. 66

"ซินแสเข่ง"ลั่น"บิ๊กโจ๊ก"หากไม่ตกชะตาศัตรูตำแหน่ง ผบ.ตร. อยู่แค่เอื้อม ไม่ต้องห่วงเพราะดวงชะตา ไม่หนีสีกากี และมีโอกาศเป็นผู้นำสูงสุดของวงการสีกากีอย่างแน่นอน

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง.ผบ.ตร. เจอวิบากกรรม เส้นทางสีกากี ศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก 2 ปีช่วงชีวิตขาขี้น ปี 65-66 ดวงชะตาราศีเข้าตำแหน่ง ผบ.ตร. แต่กลับเจอวิบากกรรม มีอุปสรรค เข้ามาแทรก  กลายเป็นทุกขลาภ ชะตาถึงเกณฑ์ แต่ตกดวงศัตรู ให้เป็นอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง เพราะตกเดือนศัตรู หรือผู้ไม่หวังดี ทำให้ไม่ได้ดั่งใจ ที่คาดหวัง เพราะเหตุจาก ดวงศัตรู อิจฉาริษยา  นินทาให้ร้าย ไม่ประสงค์ดี ที่เข้ามาสร้างความแตกแยก เพราะราศีดวงเข้าเคราะห์

ซินแสเข่งผ่าดวงวิกฤต เส้นทางชีวิตอันยาวไกล แต่ให้มีอุปสรรค  เพราะอนาคตตำแหน่ง ผบ.ตร. สวรรค์อยู่แค่เอื้อม แต่เจอวิบากกรรม  พล.ต.อ. สุรเชษฐ หักพาล. (บิ๊กโจ๊ก) รอง ผบ. ตร.  กลับคว้าไม่ถึงแต่ดวงชะตามีความเป็นสีกากีชัดเจน และอนาคตต้องเป็น. ผบ.ตร.  หาไม่ เพราะดวงชะตาเป็นตำรวจร้อยเปอร์เซ็นต์ และมีอนาคตที่ดีด้วยตำแหน่งหน้าที่งาน  เพราะด้วยกำลังธาตุที่มีความมั่นคง ยากจะเป็นอื่น แต่ดวงชะตาตกเกณท์อุปสรรค. ศัตรูจากผู้ไม่หวังดี  อิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย  ให้ร้ายป้ายสี  ยุแหย่ สร้างความแตกแยก ทั้งที่ดวงชะตาตกราศีผู้นำเข้าเกณท์ชีวิตต้องเป็น ผบ.ตร.  ทำให้มีอุปสรรค ในช่วงขาขึ้น ต้องได้ดั่งใจที่คาดหวัง หากไม่ตกดวงชะตาศัตรู ตำแหน่งอยู่แค่เอื้อม

พล.ต.อ. สุรเชษฐ วัย 53 ปี ย่างเข้า 54 ปี เป็นบุคคลที่ชอบเครียด ชอบคิดอะไรล่วงหน้า บางครั้งเรื่องไม่เกิด ก็มักจะคิดล่วงหน้า เป็นบุคคลที่อ่านผู้อื่นได้ออก เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย  ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ และมีดวง ของวันเวลา สมพงษ์ กับดวงชะตา หากเดินทางไปเส้นทาง   วงการสีกากี ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะเป็น คนมี 4 ธาตุ ในดวงชะตา ของยามเกิด มีดวงราชาโชค นั่งเก้าอี้ 3 ขามาเกิด ทำให้มีความมั่นคง ในตำแหน่งหน้าที่และการงาน แต่พอเข้าช่วงปีแห่งทุกขลาภ ทุกข์ก็คือมีเรื่องให้ ความขัดแย้งเป็น ศัตรูเข้ามาเกี่ยวข้อง มีเรื่องของอุปสรรค เข้ามา ทำลาย ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง ทำให้เป็นอุปสรรคไม่ได้ดั่งใจ ที่คาดหวัง

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมหลังจากนี้ ชีวิตจะค่อยเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น เพราะเดือนแห่งศัตรู เมื่อย่างเข้าสู่เดือนตุลาคม เป็นเดือนที่ดี หากไม่ท้อแท้ หรือท้อถอย ไม่ต้องห่วงเพราะดวงชะตา ไม่หนีสีกากี และมีโอกาศเป็นผู้นำสูงสุดของวงการสีกากีอย่างแน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส