เค้นสอบ"เจษฎา"เมียคนที่ 2"ไอ้เอ็ม"ขยายผลฆ่าลูก 5 คน

20 ก.ย. 66

ตำรวจเค้นสอบ “ เจษฎา “เมียคนที่ 2 ของ “ ไอ้เอ็ม “ขยายผลฆ่าลูก 5 คน โชว์บาดแผลถูกทำร้ายที่แขนข้างขวาจนน่วม

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขนคุมตัวนางสาวเจษฎา มีเพียร เมียคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนลูกสาววัย 2 ขวบ มาสอบสวนขยายผลตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา และจนถึงขนาดนี้ ก็ยังถูกควบคุมตัวอยู่ภายในสืบสวน

ขณะที่ระหว่างพักการสอบสวน นางสาวเจษฎา ได้ไปนั่งพักอยู่ด้านหลังห้องสืบสวน สังเกตพบว่าได้มีการเปิดแขนเสื้อด้านซ้ายให้ตำรวจดูบาดแผล ลักษณะเป็นรอยแผลเป็นตั้งแต่ช่วงไหล่ไล่ลงมาจนเกือบถึงข้อศอก คาดว่าเป็นรอยแผลเป็นจากการถูกนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายระหว่างที่คบหากัน

สำหรับนางสาวเจษฎา ตอนนี้ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับผลชันสูตรศพเด็กชายวัย 10 เดือน ที่เมื่อปี2556 และเด็กชายวัย 3 เดือน เมื่อปี2559

ทั้งนี้แนวทางการสืบสวนทราบว่า นางสาวเจษฎา มีลูกกับนายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 1 คน ซึ่งลูกชายได้เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว เหลือเพียงลูกสาว 12 ปี ที่ "กัน จอมพลัง"ได้เข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้

ล่าสุดพลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะมีการเรียกประชุมทีมสืบสวน ที่สน.บางเขน เพื่อวางแนวทางการสืบสวนคลี่คลายคดี หลังจากที่มีการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และจุดทิ้งศพ ตามคำให้การของผู้ต้องหา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส