“อั๋น ภูวนาท” เรียกร้อง เปิดกล้องวงจรปิดบ้าน กำนันนก ให้สาธารณชนดู

15 ก.ย. 66

 

อั๋น ภูวนาท” เรียกร้อง เปิดกล้องวงจรปิดบ้าน กำนันนก ให้สาธารณชนดู ถามทำไมถึงให้ดูไม่ได้ ขณะที่ชาวเน็ตเห็นพ้อง ตำรวจ​ต้องเปิดเผยความจริง​ 

จากกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) แถลงรายละเอียดข้อมูล ภายหลังจากเจ้าหน้าที่สามารถกู้ข้อมูลเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดในงานเลี้ยงบ้าน กำนันนก หรือ นาย ประวีณ จันทร์คล้าย ที่เกิดเหตุยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว หรือ สารวัตรแบงค์ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต โดยไม่ได้เปิดเผยภาพให้สาธารณชนได้ดู แต่เป็นเพียงการแถลงเล่าให้ฟังนั้น 

ล่าสุดวันที่ 15 ก.ย. 66 นาย ภูวนาท คุนผลิน หรือ อั๋น ภูวนาท นักร้อง นักจัดรายการวิทยุ และนักแสดง โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เรียกร้องให้เปิดกล้องวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุต่อสาธารณชนครับ แล้วประชาชนพร้อมจะยืนข้างตำรวจ เพราะเราทุกคนก็อยากให้ตำรวจยืนข้างประชาชนเช่นกัน ทำไมถึงให้ดูไม่ได้ ทำไมถึงจะเสียรูปคดี เสียยังไงอธิบายซิ๊?!?! #เอ๊ะ” 

นาย ภูวนาท คุนผลิน หรือ อั๋น ภูวนาท นักร้อง นักจัดรายการวิทยุ และนักแสดง

ขณะนี้ในโพสต์ดังกล่าว มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ คิดเหมือนกันกับพี่อั๋นค่ะ, เห็นด้วยอย่างยิ่งยวด , อยากให้เปิดเหมือนกันค่ะ ประชาชนจะได้เห็นพฤติกรรมของตำรวจทุกนายในคืนเกิดเหตุ, เปิดเลยๆค่ะ, หลักฐาน​ไปอยู่ในมือตำรวจ​ แทนที่จะเปิดเผยให้เห็นความจริง​ สรุปเก็บไว้เพื่อ เป็นต้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส