งานศพบ้านเกิด"ผกก.เบิ้ม"เศร้า ครอบครัวงดให้สัมภาษณ์ยังทำใจไม่ได้

13 ก.ย. 66

ครอบครัว"ผกก.เบิ้ม"งดให้สัมภาษณ์ยังทำใจไม่ได้ ตำรวจทหารทยอยเดินทางร่วมงาน ญาติเผยเสียใจมาก ผกก.เบิ้มถือเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว

บรรยากาศที่วัดใหญ่ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งวันนี้ 13 กันยายน 2566 จะมีการเคลื่อนร่างของ “ผู้กำกับเบิ้ม” พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล.มาตั้งบำเพ็ญกุศลศพพร้อมกับจะมีการสวดอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 13-16 กันยายน 2566 และฌาปนกิจศพวันที่ 17 กันยายน 2566 ด้วย

ตั้งแต่ช่วงเช้าก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองอุตรดิตถ์ , กำลังทหารจากมณฑลทหารบกที่ 35 และกองพันทหารม้าที่ 7 รวมแล้วประมาณ 50 นาย มาช่วยกันเตรียมตั้งเต็นท์ เก้าอี้ จัดสถานที่บางส่วนรอรับร่างของ “ผู้กำกับเบิ้ม” ที่เดินทางมาจากวัด วัดตรีทศเทพ กทม. ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา

 

ขณะที่ด้านของครอบครัว โดยเฉพาะผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นอดีตนายทหารม้า ม.พัน 7 ค่ายพระยาพิชัยดาบหัก จ.อุตรดิตถ์ ที่อยู่ในอาการป่วยโรคไต วันนี้ก็เดินทางมารอรับศพลูกชายภายในวัดด้วยสีหน้าท่าทางเครียดกังวล มีญาติๆคอยประคอง

โดยเบื้องต้นทางครอบครัวขอความร่วมมือกับสื่อฯว่าไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆเกี่ยวกับการสูญเสียครั้งนี้ เนื่องจากทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ยังทำใจไม่ได้

 

ขณะเดียวกันก็มีเหล่าบรรดาเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และต่างพื้นที่ที่เคยร่วมงานมีความสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวของ “ผู้กำกับเบิ้ม” รวมถึงคนรู้จักหลากหลายวงการก็ทยอยเดินทางมาร่วมงานต่อเนื่อง

หนึ่งในนั้นทีมข่าวมีโอกาสได้คุยกับ “นางอัญชลี แจ้งฉาย” ญาติฝั่งแม่ของ “ผู้กำกับเบิ้ม” โดยเจ้าตัวเล่าว่ารู้จักกับครอบครัวนี้ตั้งแต่อยู่ที่ จ.น่าน เพราะพ่อของผู้กำกับเกิดที่น่าน ซึ่งจริงๆแล้วการที่ผู้กำกับได้เป็นตำรวจนั้น ถือเป็นความตั้งใจของแม่ที่อยากให้ลูกเป็นตำรวจ ดังนั้นผู้กำกับถือเป็นความภาคภูมิใจของแม่และครอบครัว

เท่าที่ตนมีโอกาสได้พูดคุยกับ “ผู้กำกับเบิ้ม” ยอมรับว่าเป็นคนจิตใจดีมาก ไม่ต่างอะไรจากครอบครัวของเขา ทันทีที่ทราบข่าวก็ตกใจมาก ตอนแรกทราบแค่นามสกุล ภาวนาให้ไม่ใช่ผู้กำกับ แต่สุดท้ายก็ใช่จนได้ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้จริงๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส