เจอแล้ว!หลักฐานชิ้นสำคัญโทรศัพท์มือถือ"ผู้กำกับเบิ้ม"อยู่กับลูกน้องคนสนิท

12 ก.ย. 66

"พล.ต.ท.จรูญเกียรติ" เผยเจอแล้ว!หลักฐานชิ้นสำคัญโทรศัพท์มือถือ"ผู้กำกับเบิ้ม พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์"อยู่กับลูกน้องคนสนิท

 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ท.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจทางหลวง หรือ ผู้การเต่า ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ถึงการเสียชีวิตของ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.กก.2 บก.ทล. หรือ ผกก.เบิ้ม ว่า

ก่อนเกิดเหตุ ผกก.เบิ้ม มาบ่นให้ฟังเหมือนตัดพ้อคิดมากว่าตนพาน้องไปตาย ตนพยายามปลอบและให้กำลังใจ แต่ก็ไม่ดีขึ้นและมีอาการนอนไม่หลับ


ล่าสุดคือวันอาทิตย์ (10 ก.ย.66) ที่ผ่านมาได้เรียก ผกก.เบิ้มมาพบที่ บก.ทล.ตอนบ่ายสามโมง พยายามพูดคุยทำความเข้าใจ และอาการดูดีขึ้น ดูผ่อนคลายขึ้นหลังจากนั้นตนจึงบอกให้พักผ่อนและนอนให้มาก และให้ไปกินยานอนหลับ พร้อมนัดให้มาเจอกันตอนเช้าวันที่ 11 ก.ย.

หลังจากนั้นเพื่อนผู้กำกับเบิ้มก็พาไปกินข้าวและพาไปนอนโรงแรมย่านเมืองธานี เมื่อส่งผกก.เบิ้มเข้าโรงแรมก็ยังมีลูกน้องเฝ้าหน้าห้อง

รอจนกระทั่ง ผกก.เบิ้ม นอนหลับไป ลูกน้องจึงเดินทางกลับ จนกระทั่ง 08.00 น.วันที่ 11 ก.ย.ไม่เจอตัว ผกก.เบิ้ม ตรวจสอบวงจรปิดโรงแรมพบว่า ผกก.เบิ้มออกจากโรงแรมไปทางช่องหนีไฟตอนตี 4 เศษ และไปถึงบ้านที่เกิดเหตุตอนตี 4 เกือบตี 5 และเกิดเหตุขึ้น

“ส่วนโทรศัพท์มือถือของผกก.เบิ้ม ตนได้สั่งให้ไม่รับสายใคร และให้ลูกน้องเก็บมือถือของผกก.เบิ้มไว้ เพราะอยากให้ผู้กำกับเบิ้มได้พักผ่อนจริงๆ”.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส