"ซินแสเข่ง"ผ่าดวง"กำนันนก"ชะตาตกเคราะห์-"ผกก.เบิ้ม"ดวงมีคนอื่นปองร้าย

12 ก.ย. 66

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวง"กำนันนก"ชะตาตกเข้าเคราะห์หากรู้จักถอยสักก้าวเหตุจะไม่รุนแรงขึ้น ส่วน"ผกก.เบิ้ม"ดวงมีคนปองร้ายเชื่อไม่ได้ฆ่าตัวตาย

 

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ"ซินแสเข่ง" หมอดูเข็มทิศทองคำ ผ่าดวง"กำนันนก"นายประวีณ จันทร์คล้าย ว่าเพราะด้วยจังหวะชีวิตของกำนันนกในรอบปี 2566 ทำให้มีเรื่องของความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง และเป็นปีปะทะ ก่อให้เกิดความเป็นเป็นศัตรูไม่ไว้วางใจ ก่อให้เกิดความสับสน สร้างความแตกแยก ประกอบกับผู้ไม่หวังดี ยุแหย่สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น และลุกลามถึงเหตุคดีความ


เพราะด้วยหลายสาเหตุที่สร้างความไม่พอใจจาก"กำนันนก"เป็นบุคคลที่ไม่ยอมคน เป็นคนใจใหญ่ พูดจาโผงผาง ก้าวร้าว รุนแรง และด้วยมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การช่วยเหลือสนับสนุน จึงอาจเป็นเหตุให้กำนันนกเหิมเกริมกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลในธุรกิจรับเหมาจนกลายเป็นผู้นำด้วยวัยเพียง 35 ปี

แต่มาเจอปี 2566 ปีนี้จึงเป็นปีแห่งวิบากกรรม แต่ถึงอย่างไรก็แล้วแต่ยังคงเชื่อในดวงชะตาของกำนันนกว่าต้องมีผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การช่วยเหลือและอาจไม่ต้องติดคุกเลยก็ว่าได้ งานนี้อีกไม่นานก็เงียบไป


ส่วนกรณีของ พันตำรวจเอก วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม เกิดวันที่ 26 กันยายน. 2522 ตามดวงชะตา ตกดวงขัดแย้งและเหตุปองร้ายจากศัตรู เชื่อว่าการเสียชีวิตครั้งนี้ น่าจะมีเงื่อนงำและอาจจะไม่ใช่เป็นการฆ่าตัวตาย เพราะในดวงชะตานั้นมีเหตุก่อให้เกิด การปองร้ายจากบุคคลที่ไม่หวังดี ตกดวงชะตาแตกแยกพลัดพรากและตายจาก ทำให้การตายครั้งนี้จากการวิเคราะห์ในดวงชะตานั้น อาจมีเงื่อนงำจากการปองร้ายจากบุคคลอื่น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส