ผบ.ตร. เข้ารายงานนายกฯ เศรษฐา เรื่องผกก.เบิ้ม ไม่ฟันธงยิงตัวตายหรือไม่

11 ก.ย. 66

ผบ.ตร.เข้ารายงานนายกฯเศรษฐา เรื่องผกก.เบิ้ม ยังไม่สรุปทำตัวเองหรือตัดตอนขอพิสูจน์ก่อน ด้านบิ๊กโจ๊กเผยยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 กันยายน ที่อาคารรัฐสภา พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ห้องรับรองชั้นสาม อาคารรัฐสภา ระหว่างการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา

เพื่อรายงานหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล.หรือ ผกก.เบิ้ม ยิงตัวเองเสียชีวิต โดยไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านพักในพื้นที่ลำลูกกา คลอง 2 ปทุมธานี ซึ่งเป็น 1 ใน 25 ตำรวจที่อยู่ในเหตุการณ์ ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ที่บ้านกำนันนก จังหงัดนครปฐม เสียชีวิต และ ผบ.ตร.ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจทั้ง 25 นายมาช่วยราชการที่ ศปก.ตร. 

เบื้องต้น ผบ.ตร.ไม่ฟันธงว่ายิงตัวเองตายหรือไม่

เบื้องต้นได้รับรายงานว่า มีอาวุธปืนตกอยู่ใกล้กับศีรษะในห้อง แต่ไม่ทราบว่าขณะก่อเหตุมีใครอยู่ด้วยบ้าง รวมทั้งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมาจากเรื่องใด โดยเฉพาะที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมาจากความเครียด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นคนโทรตาม พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ให้มาที่บ้านกำนันนก ก่อนถูกนายธนัญชัย หมั่นคล้าย ลูกน้องกำนก ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือบิ๊กโจ๊ก รองผบ.ตร.เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็รับทราบว่ามีการเสียชีวิตด้วยการยิงตัวเองตาย ซึ่งผู้ตายก็เป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในสำนวน ซึ่งเป็นผู้ที่เราสอบสวนสวนในเรื่องคดี ยืนยันจะไม่เสียรูปคดีแน่นอน ส่วนการที่ยิงตัวตายนั้นก็ต้องไปดูอีกว่าสาเหตุการยิงนั้นเกิดมาจากอะไร เกิดมาจากความเครียดไหมหรือว่าอย่างไร แต่ว่าคดีก็เดินต่อเพราะเป็นแค่ 1 ที่ไปรวมงานวันนั้น แต่อย่างไรก็ต้องขอสอบสวนอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส