ชุดสืบตรวจบ้าน "กำนันนกนครปฐม"พบคล้ายน้ำมันเครื่องราดทับคราบเลือด

8 ก.ย. 66

"บิ๊กโจ๊ก"รอง ผบ.ตร.ส่งทีมสืบส่วนตัวลงพื้นที่เกิดเหตุบ้าน "กำนันนกนครปฐม" อีกครั้ง พบคล้ายน้ำมันเครื่องราดทับคราบเลือด

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ทั่วร่างกาย กว่า 7 นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขณะที่ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล.บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณบ้านกำนันนก (กำนันนกนครปฐม) ใน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ก.ย.66 ที่ผ่านมา

 

วันนี้ 8 ก.ย.66 เมื่อเวลาประมาณ 14 นาฬิกา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.ตม.จว.จันทบุรี นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนของ"บิ๊กโจ๊ก" พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จำนวนเกือบ 20 นาย เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดูพยานต่างๆในที่เกิดเหตุ ทั้งจุดที่จอดรถของ "กำนันนก" และ จุดที่มีการยิง "สารวัตรสิว"

 

โดยตำรวจชุดสืบสวนอนุญาตให้ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางเข้าไปด้านในจุดเกิดเหตุและสังเกตุการทำงานของเจ้าที่ ผู้สื่อข่าวสังเกตว่าโต๊ะอาหารและข้าวของหลายอย่างที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ถูกเก็บทำความสะอาดไปหมดแล้ว แต่ยังมีเชือกกั้นพื้นที่อยู่ ส่วนบนพื้นด้านในบ้าน จุดที่ "สารวัตรสิว"ถูกยิงมีคราบเลือดหยดเป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร ออกไปยังด้านหน้าประตูทางเข้า ซึ่งมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าหลังถูกยิงสารวัตรสิวพยายามจะวิ่งหนี ส่วนจุดแรกตรงคราบกองใหญ่ มีลักษณะคล้ายน้ำมันเครื่องกระจายเต็มพื้น ซึ่งสงสัยว่านำมาเทกลบคราบเลือดหรือไม่

 

จากนั้นตำรวจชุดสืบสวนได้เดินสำรวจและเก็บพยานหลักฐานบริเวณโดยรอบบ้านเกิดเหตุ โดยมีการพูดคุยกันถึงประเด็นช่วงเกิดเหตุ การจอดรถของกำนัน และการหนีหลังเกิดเหตุ

 

ภายหลังจากลงพื้นที่นานกว่า 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.เขมรินทร์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและชุดทำงาน ได้รับมอบหมายคำสั่งการ จาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ให้ลงมาทำการสืบสวนร่วมกับตำรวจพื้นที่ จึงมาดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้เห็นภาพและเข้าใจ ว่าการเกิดเหตุต่างๆเป็นอย่างไร เหตุการณ์ที่เกิดนั้น ข้อเท็จจริงที่ปรากฏออกไปว่า มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย  ตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุ 2 ราย  ซึ่งมอบตัว 1 ราย และถูกตำรวจวิสามัญ 1 ราย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังต้องการให้ตำรวจสืบสวนให้แน่ชัดว่า วันเกิดเหตุนั้น เกิดอะไรขึ้นกันแน่ ในช่วงเกิดเหตุ มีตำรวจอยู่ 20 กว่าคนนั้น มีการทำอะไรกัน ซึ่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้พูดถึงตั้งแต่วันแรก ต้องทำความจริงให้ปรากฏชัดเจน และตอบข้อสงสัยกับสังคมให้ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส