ชาวบ้านใกล้จุดวิสามัญผวา"หน่องท่าผา"

8 ก.ย. 66

ชาวบ้านใกล้จุดวิสามัญ "หน่องท่าผา"ยอมรับไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในหมู่บ้านจึงรู้สึกกลัว คาดผู้ตายน่าจะอ่อนล้าจากหนีจอดนอนพัก จนถูกวิสามัญ

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ทั่วร่างกาย กว่า 7 นัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ขณะที่ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล.บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณบ้านกำนันนก (กำนันนกนครปฐม) ใน ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ก.ย.66 ที่ผ่านมา 

 

จนกระทั่ง( 8 ก.ย.66)เวลา 05.45 ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการสอบสวนกลางได้วิสามัญฆาตกรรม นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ "หน่อง ท่าผา" ผู้ต้องหาตามหมายจับ เนื่องจากผู้ก่อเหตุต่อสู้ยิงใส่รถตำรวจหลายนัด เหตุเกิดที่ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้พูดคุยกับนางอ้อย (นามสมมติ) ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองไม่ได้ยินเสียงปืนเพราะว่านอนหลับ ชาวบ้านในพื้นที่ก็พูดกันว่าไม่ได้ยินเสียงปืนกันเลย พอมาทราบข่าวในช่วงเช้าก็รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมีการยิงกันแบบนี้ ตนเองนั้นก็กลัวว่าจะโดนลูกหลง ต่อจากนี้ 2 ทุ่มตนเองก็จะปิดบ้านไม่ไปไหนแล้ว เพราะรู้สึกกลัว

 

ในขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านที่ไปสวนและเพิ่งกลับมาจากไร่จากสวนผ่านมาพอดี ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ โดยได้พูดคุยกับ นางน้ำฝน (นามสมมติ) ชาวสวนในพื้นที่ ซึ่งก็ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านของตนเองห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ช่วงเกิดเหตุตนเองก็ไม่ได้ยินเสียงปืน ยอมรับว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตนเองก็รู้สึกตกใจเพราะไม่เคยเกิดจากการแบบนี้ในหมู่บ้าน หนำซ้ำยังเป็นคนในข่าวที่ตนเองได้ติดตามดูอยู่จากกรณีการยิงตำรวจ และมาเสียชีวิตในหมู่บ้านของตนเอง ซึ่งพื้นที่ตรงนี้ก็ไม่ใช่พื้นที่ติดชายแดน ที่จะหลบหนีออกนอกประเทศได้แต่อย่างใด ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนร้ายถึงมาถูกวิสามัญที่นี่ คาดว่าคนร้ายนั้นอาจจะแวะมาจอดรถนอนพักก็เป็นได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส