เสพติดดูคลิปแอบถ่าย สุดท้ายโดนรวบคาปั๊ม

30 ส.ค. 66

รวบหนุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำปั๊ม สารภาพเสพติดเก็บคลิปไว้ดูเวลาช่วยตัวเอง ยอมรับมีอารมณ์เพราะมาเข้าห้องน้ำข้าง ๆ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 ส.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุมีชายแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดิโอ ขณะมีผู้ใช้ห้องน้ำอยู่ภายในปั๊มดังย่านราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายอนันต์ อายุ 29 ปี (ผู้เสียหาย) ที่ถูกถ่ายคลิป ได้จับตัวนายเฟรม อายุ 27 ปี (ผู้ก่อเหตุ  )ไว้ได้ ทางผู้เสียหายขอดูโทรศัพท์ของผู้ก่อเหตุพบว่ามีคลิปตัวเองถูกแอบถ่ายภาพเก็บไว้ จึงได้นำโทรศัพท์มาเพื่อลบคลิป และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ให้มาที่เกิดเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายอนันต์ มาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน และนายเฟรมได้กล่าวขอโทษผู้เสียหาย และยอมรับว่ามีการแอบถ่ายจริง เนื่องจากตัวเองเสพติดการดูวิดีโอที่ตนเองแอบถ่ายผู้ชายหลาย ๆ คน เพื่อนำมาเปิดดูและช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับนายเฟรมเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท ข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ

จากการสอบถามนายอนันต์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าตนต้องการทำธุระส่วนตัวจึงแวะเข้าปั๊มน้ำมัน พอเข้าไปห้องน้ำเห็นเงาอยู่ข้างล่างเป็นเงาลาง ๆ หลังจากนั้นเห็นท่าทีว่าแปลก ๆ ขณะที่จะถอดกางเกง เห็นมีโทรศัพท์หันกล้องแอบถ่ายมาจากด้านบนของห้องที่อยู่ติดกัน ตนตกใจมากรีบเปิดประตูออกไปและไปเรียกคนถ่ายคลิปออกมา หลังจากนั้นได้เข้าไปหาคนที่ถ่ายคลิป และไปขอดูคลิปในโทรศัพท์มือถือ เห็นว่ามีคลิปอนาจารหลายคลิปอยู่ในโทรศัพท์  และมีคลิปตนอยู่ด้วยแต่เห็นแค่ข้างหลัง ตนจึงนำโทรศัพท์มาลบคลิปทั้งหมด แล้วลากตัวคนถ่ายคลิปออกมาด้านนอกและสอบถามว่ามาถ่ายทำไม เขาก็ยอมรับและขอโทษว่าเป็นคนถ่ายจริง ตนจึงโทรเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัว

ส่วนทางด้านนายเฟรม ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนไปเข้าห้องน้ำเห็นว่ามีห้องว่างอยู่ 10 กว่าห้อง แต่เขาเดินมาเข้าห้องน้ำข้าง ๆ ห้องตน ตนจึงคิดว่าเขามีใจ และคิดว่าจะเล่นกับตน จึงตัดสินใจแอบถ่าย ตนได้ปีนถ่ายจากข้างบน แต่เขาเห็นว่าตนถ่าย เลยเรียกตนออกมาข้างนอก และโดนเขาทุบและลากออกมาจากห้องน้ำ เพื่อลบคลิปในโทรศัพท์ ตนขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไป เป็นการระเมิดสิทธิของเขา จะจำไว้เป็นบทเรียนจะไม่ทำแบบนี้อีก

ตนยืนยันว่าคลิปที่ถ่ายไม่ได้เอาไปลงในสื่อต่าง ๆ เพราะตนให้ผู้เสียหายดูหมดแล้ว แต่ตนเสพติดการช่วยตัวเองและชอบดูคลิปที่แอบถ่าย ถ้าจะช่วยตัวเองต้องแอบถ่ายแล้วเอามาดูจะได้อารมณ์ เคยถ่ายมาทั้งหมด 4 ครั้ง ขอยอมรับผิด เพราะตนไม่เคยมีประวัติและไม่ใช่คนไม่ดีขนาดนั้น โดยตนเองมีธุรกิจส่วนตัวทำที่บ้าน ตอนที่ตัดสินใจแวะปั๊มตนเอาของมาส่งลูกค้า จึงเจอกับผู้เสียหายทำให้เกิดอารมณ์เพราะเข้าห้องน้ำข้างกัน ไม่คิดว่าเรื่องใหญ่ขนาดนี้ตนต้องขอโทษด้วยต่อไปนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส