อินฟลูดัง-นางงามเวทีมิสแกรนด์ ตบเท้าเข้าออดิชั่น The Real Next Gen วันแรกแน่น!

28 ส.ค. 66

The Real Next Gen อมรินทร์เน็กซ์เจน เข้าสู่รอบ Audition อย่างเป็นทางการ พบว่า มีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ และนักแสดงอิสระ ตบเท้าเข้าร่วมโครงการเพียบ

รายการ The Real Next Gen อมรินทร์เน็กซ์เจน ค้นหาคลื่นลูกใหม่ 3 ด้าน พิธีกร, นักแสดง และผู้ประกาศข่าว พร้อมโอกาสทำงานจริงทั้ง 3 ด้าน และเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท จัดโดยอมรินทร์ทีวี และพันธมิตรอย่าง มีมิติ และ CHANGE2561 เดินทางมาถึงรอบ Audition เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6r3a0434

และวันนี้ (28 ส.ค.) ถือเป็นวันแรกที่ผู้สมัครจากทั่วสารทิศ ได้เดินทางเข้ารับการ Audition อย่างเป็นทางการ พบว่า มีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อย่าง ม่อน วรากร วรุณเจริญธรรม เจ้าของ Tiktok @domon_taiyang มีผู้ติดตาม 308.6K, แพรวา ณัฐวรา กีรติธนาพันธ์ อินฟลูเอนเซอร์ที่มียอดผู้ติดตามบน Tiktok สูงถึง 753 K

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงจากสังกัด CHANGE2561 เซญ่า พิมพ์มาดา จิตตเที่ยง ที่ขอให้โอกาสตัวเองมาคว้าฝันในการทำงานที่หลากหลายขึ้น, ไข่มุก กนกภรณ์ มรรคผลสมบัติ เจ้าของมงกุฏมิสเแกรนด์สกลนคร ปี 2019 และท็อปเทน เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2021, หมิวพี พีรญา พวงสมบัติ รองอันดับ 1 มิสเแกรนด์สุราษฎร์ธานี ขอโอกาสอยากเป็นนักแสดง

6r3a0289

บิ๊ก ปัณณวัชน์ พิริยะเบญจวัฒน์ นักแสดงอิสระ เคยฝากผลงานในซีรีส์ KinnPorsche The Series, นักวิทยาศาสตร์ เอ ณิชกมล ศรีสำราญ ที่สมัครเข้าเป็นผู้ประกาศข่าว และ ดาด้า สาวน้อยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศษ ที่พูดได้หลายภาษาทั้ง ไทย, อังกฤษ, ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น,

นี่แค่วันแรกของรอบ Audition ยังเนืองแน่นในด้วยคนมีฝันที่พร้อมคว้าโอกาส ถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/therealnextgen  และ ติดตามชมรายการ รายการ The Real Next Gen อมรินทร์เน็กซ์เจน เริ่มวันที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 17.00-17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

#Auditionamarinnextgen #TheRealNextGen
#อมรินทร์เน็กซ์เจน #amarinnextgen #AmarinTV34

เช็กผู้ที่ผ่านเข้ารอบ Audition - https://therealnextgen.amarintv.com/performance-audition 

6r3a0344

6r3a0049



advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส