กระบะออนิว ชน รถโรลส์-รอยซ์ บทชีวิตหนักหนา เมียด่าเช้าเย็น ญาติวอนทนายช่วยเคลียร์สาวจีน

17 ส.ค. 66

กระบะออนิว ชนรถ โรลส์-รอยซ์ ดราม่าถล่ม บทชีวิตแม้มันหนักหนา เมียด่าเช้าเย็น เตือนแล้วอย่าขับเร็ว ญาติวอนทนายช่วยเคลียร์สาวจีน ยันหลานฉันเด็กทำมาหากิน

วันที่ 17 ส.ค.66 "แซม" หนุ่มกระบะออนิว ชนท้าย โรลส์-รอยซ์ สาวจีน เปิดใจถึงเหตุการณ์ทั้งหมดในรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยหนุ่ม กรรชัย

โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองอายุ 23 ปี มีครอบครัวแล้ว ลูก 2 คน 4 ขวบกับ 2 ขวบ ประกอบอาชีพ ช่างซ่อมรถสิบล้อ อาศัยอยู่ใน จ.ชลบุรี กระบะคันที่เกิดเหตุเป็น รถในฝัน รถคันแรก ผ่อนเดือนละกว่า 1 หมื่นบาท

วันเกิดเหตุ พาลูกไปแก้บนที่วัดหลวงพ่อโสธรฯ ไปกันทั้งหมด 7 คน ยืนยันไม่ได้ขับขี่หวาดเสียว ใช้ความเร็วอยู่ในช่วง ประมาณ 110 กม./ชม. ไม่เกิน 140 กม./ชม. โดยรถคู่กรณีเบรกกะทันหัน ตนก็เบรก แต่มันเบรกไม่ทัน มันไหล ยางมันลื่น

หลังรถชนท้าย โรลส์-รอยซ์ ก็ได้ลงไปพูดคุยโดยใช้แอปฯ แปลภาษาพูดคุยกัน โดยมีแม่ยายเป็นคนคุย ฝ่ายคู่กรณีบอกว่า มีรถเบรกเขาก็เลยเบรกกะทันหัน โดยเขาเป็นคนบอกว่าจะซ่อมเอง ไม่เอาเรื่อง ก่อนแยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้ติดต่อมา กระทั่งเป็นข่าว ซึ่งฝ่ายรถหรูก็ไม่ได้ให้เบอร์ไว้

ซึ่งตนพอรู้ว่ารถที่ตนชนนั้น ยี่ห้ออะไร ราคาเท่าไร ยอมรับเป็นเรื่องจริงประกันรถกระบะของตนเพิ่งหมดประกันไป 2 วันด้วย อยู่ในช่วงกำลังต่อประกัน

ด้าน ทนายรัชพล ศิริสาคร กล่าวว่า ตนเห็นเขาไม่มีทนาย ก็เลยเข้ามาช่วยดูคดีให้ พร้อมออกตัวไม่ได้เข้าข้างหนุ่มออนิว แต่เข้ามาเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ยกตัวอย่างเช่น ค่าซ่อม 2 ล้านแต่ฝ่ายรถหรูเรียกมา 4 ล้าน มันก็จะไม่เป็นธรรม ก็ต้องดูว่าคู่กรณีจะว่าอย่างไร จะมีการเจรจากันในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ น้าของหนุ่มกระบะออนิว เผยว่า ตั้งแต่เล็กจนโต เราเลี้ยงดูเขามา ส่งเสียเขามา เหมือนเป็นแม่เขาคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กทำมาหากิน เป็นเด็กดีที่อยู่ในกรอบ ไม่เหมือนวัยรุ่นทั่วไป ยืนยัน ไม่ได้จะหนีหายไป เพียงแต่โทรศัพท์เสียทำให้ติดต่อไม่ได้
ก่อนพูดวิงวอน ทนายของสาวจีนเจ้าของรถโรลส์-รอยซ์ เราไม่ได้มีเงินมากมาย และเป็นอุบัติเหตุ หากคู่กรณีพอช่วยได้ก็อยากให้ช่วยกัน

ขณะที่ประเด็นดราม่าล่าสุด หนุ่มกระบะออนิว ให้สัมภาษณ์กับรายการ "บรรจงชงข่าว" โดยมีช่วงหนึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ชาวเน็ตบางทีที่เขาเมนต์ๆ กันมา เขาไม่รู้ความจริง เขาก็เมนต์กันไปเรื่อย แล้วก็มาดูถูกว่าเราขับแค่ All New คำว่าออนิวสำหรับเรามันก็เป็นล้านเลยนะ บางคนที่คอมเมนต์มา อยากจะถามว่าเขาซื้อได้หรือเปล่า" ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวขอโทษที่พูดไปไม่ทันได้คิดไตร่ตรอง ยอมรับหลังเกิดเรื่อง เมียด่าเช้าด่าเย็น เพราะเมียบอกแล้วว่าอย่าขับเร็ว แต่ตนก็เชื่อว่าวันนั้นตนไม่ได้ขับเร็ว

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส