"พาย รินรดา" เล่าโมเมนต์หวาน "เจมส์ มาร์" ขอเป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

9 ส.ค. 66

พาย รินรดา เล่าโมเมนต์หวาน เจมส์ มาร์ ขอเป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่ ฟุ้งคลั่งรักเหมือนกันทั้งคู่

 

หลังจากที่หนุ่ม เจมส์ มาร์ ได้เปิดตัวว่าได้ขยับสถานะความสัมพันธ์ของตนกับสาว พาย รินรดา จากพี่ชายคนสนิทมาเป็นแฟนก็ปล่อยภาพโมเมนต์หวานๆมารัวๆ ซึ่งสาว พาย รินรดา ก็ได้มาเปิดเผยโมเมนต์หลังถูกหนุ่ม เจมส์ มา ขอเป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ แถมล่าสุดก็ลงรูปโชว์สวีทให้แฟนๆได้อิจฉา จนหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องมาคอมเมนท์แซวกันเลยทีเดียว

พาย รินรดา

ล่าสุด พาย รินรดา มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “แสงแห่งพระบารมี สดุดีพระบรมราชชนนีศรีแผ่นดิน” พร้อมกับได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงภาพหวานตีกอล์ฟกับ เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มคนรู้ใจ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า วันนั้นได้ไปพักผ่อน เพราะถ่ายละครตลอดเลย ถือว่าได้ไปพักหายใจบ้าง ไม่ถึงกับไปเติมความหวานให้กัน ถือว่าได้ไปใช้เวลามากขึ้น ถามถึงความคลั่งรักเจ้าตัวก็บอกว่า ต้องยอมให้กับหนุ่ม เจมส์ มาร์ เลยแต่จริงๆก็อาจจะคลั่งรักทั้งคู่ เพราะอยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี ได้เป็นทั้งกำลังใจและความสุขให้กับกันและกัน

พาย รินรดา

ถามถึงรูปคู่ตีกอล์ฟ ณเดชน์ เข้ามาแซวด้วย ตนก็บอกว่าทาง เจมส์ มาร์ มีการให้ตนชมเหมือนกัน บอกอีกว่าตนกับ ณเดชน์-ญาญ่า มีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันเยอะ ก็จะแซวกันตลอดเลย

ถามถึงความแตกต่างจากพี่ชายคนสนิทมาเป็นแฟน ตนบอกว่าแตกต่างเพราะมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น และยังมีความรู้สึกใหม่ๆ เกิดขึ้น โดยไม่ใช่แค่พี่น้อง มันคือความรู้สึกดีๆที่ขยับมาใกล้กันมากขึ้น เวลาเขาหยอดความหวานตนก็มีเขิน เพราะพอขยับความสัมพันธ์แล้ว ก็จะมีการแสดงออกมากขึ้น บางโมเมนต์ก็แอบเขิน อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเขาก็น่ารักอยู่แล้ว

ถามถึงการปรับจูนหากัน ตนบอกว่าไม่เค่ยมีเพราะรู้จักกันมานานแล้ว ทั้งความเป็นพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน มันก็ปรับแค่เล็กน้อยแต่ความเข้าใจไม่ต้องปรับอะไร

อย่างที่เจ้าตัวบอกว่าทั้งคู่คลั่งรัก คลั่งรักกันยังไงบ้าง ตนบอกว่า ส่วนตัว เจมส์ มาร์ จะเป็นคนที่เทคแคร์อยู่แล้วอย่างการอยู่กองเขาจะค่อยดูแลไปรับไปส่ง พอเปลี่ยนสถานะก็ทวีคูณความน่ารักขึ้นไปอีก ตนให้ความใส่ใจเขาเต็มล้านเลย

พาย รินรดา

เล่าถึงโมเมนต์ขอเป็นแฟน ตนบอกว่า เขามาขอตนก่อนว่าอยากจะไปบอกทางพ่อแม่เพราะเขาจะเข้ามาดูตนอย่างใกล้ชิดมากขึ้นแล้ว เลยยังไม่ได้พูดกับใครเท่าไหร่และไม่อยากให้พ่อแม่รู้จากสื่อ เลยเลือกที่จะไปบอกด้วยตัวเอง ตนมองว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีมากๆ ตนก็ขอบคุณมากๆ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็โอเค ตอนมาบอกก็ยิ้มแย้มกัน ตอนนั้นตนก็แปลกๆเขินๆเหมือนกัน เป็นโมเมนต์ที่โรแมนติกมาก ส่วน เจมส์ มาร์ ตอนบอกความรู้สึกแล้ว ก็มีไปคุยกับคนอื่นว่าตื่นเต้น แต่อยู่หน้าพ่อแม่ก็ดูเรียบร้อย บอกอีกว่าความหวานของตนทั้งคู่หลังจากนี้ก็จะยังเป็นปกติอยู่

พาย รินรดา

พาย รินรดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส