"พ่ออุ้ม ลักขณา" โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว หลังแยกทางสามี ห้ามโทษตัวเองรักลูกนะ

8 ส.ค. 66

พ่ออุ้ม ลักขณา โพสต์ซึ้งถึงลูกสาว ห้ามโทษตัวเอง ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ หลังประกาศเลิกราสามี บอล กฤษณะ ด้าน อุ้ม คอมเมนต์ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน

 

หลังจากที่ อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาประกาศแยกทางกับสามี บอล กฤษณะ หลังใช้ชีวิตคู่นาน 5 ปี เหลือไว้เพียงแค่หน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น

ล่าสุด คุณพ่อของอุ้ม ลักขณา ก็ได้โพสต์ขอความซึ้งถึงลูกสาวระบุว่า "ขอพื้นที่ตรงนี้ ส่งกำลังใจให้ลูกสาวอันเป็นที่รัก นับจากวันนี้ เริ่มต้นชีวิตใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งนะลูก ร้องไห้มาหลายวันร้องให้พอ หยุดร้องเดินหน้าต่อ ยิ้มสู้กับทุกอย่างมีFC มีเพื่อนๆ คนรู้จัก อยากส่งกำลังใจให้อุ้มเยอะแย่ะ สิ่งสำคัญ "ห้ามโทษตัวเอง" ครอบครัวจะเป็นกำแพงให้อุ้มพิงยามอุ้มจะล้ม เพื่อนๆจะเป็นมือที่ดึงอุ้มไม่ให้ล้ม ห้ามคิดว่าไม่เหลือใคร หลังกำแพงยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอีกมากมายที่จะผลักดันอุ้มให้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ลูกสาวป้าเก่งอยู่แล้วนะ คิดถึงตอนเด็กเวลาล้ม ป้าจะดึงมืออู้ม และลูบหัวบอกว่า "ไม่เป็นไรนะ ไม่เจ็บนะ" เช่นกันนะตอนนี้ "ไม่เป็นไรนะ รักลูกนะ" #อุ้มลักขณา"

จากนั้น อุ้ม ลักขณา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ไม่มีป๊าม๊าอุ้มจะพังแค่ไหน รักป๊าม๊าที่สุดนะ อุส่าคิดว่าจะหมดห่วงลูกแล้ว กลับไปเป็นห่วงเพิ่มหลานอีกคนนะอากง"

ด้านคุณพ่อก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า "สบายๆนะ เพิ่มจานช้อนขึ้นมาในบ้านอีกคู่ ไม่เห็นจะลำบากอะไรเลย ได้อยุ่กันพร้อมหน้า มีอุ้มน้อยเพิ่มมาอีกคน"

s__118898692_0

s__118898697_0

s__118898696_0

s__118898695_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส