"ลำไย ไหทองคำ" แจง หลังถูกพาดพิงเป็นต้นเหตุความขัดแย้ง "จ๊ะ-ตั๊กแตน"

4 ส.ค. 66

"ลำไย ไหทองคำ" แจง หลังถูกพาดพิงเป็นต้นเหตุความขัดแย้ง "ตั๊กแตน ชลดา - จ๊ะ นงผณี" ลั่นหนูแสดงตามเวลาไม่ได้แทรกคิว

4 ส.ค. 2566 เรียกได้ว่าเป็นดราม่าสนั่นโซเชียลสำหรับ ศึกระหว่าง 2 นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ตั๊กแตน ชลดา " กับ "จ๊ะ นงผณี" ที่ออกมาไลฟ์สดโต้กันอย่างดุเดือด กรณีที่มีการเข้าใจผิดเรื่องของการแทรกคิวงานกันเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ที่มีการว่าจ้างให้ทำการแสดงโดยมี 3 นักร้องลูกทุ่งที่ทำการแสดงในงานนี้ด้วยคือ ตั๊กแตน ชลดา,จ๊ะ นงผณี และลำไย ไหทองคำ โดยทั้งสาวตั๊กแตน ชลดา และ จ๊ะ นงผณี ก็ออกมาไลฟ์สด พร้อมชี้แจงในมุมของตัวเอง

ตั๊กแตน ชลดา

จ๊ะ นงผณี

หลังจากที่เกิดกระแสดราม่าอย่างดุเดือดผ่านโลกโซเชียล เมื่อวานนี้ (3 ส.ค.2566) ทางทีมงานเจ้าภาพได้ออกมาชี้แจงในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดยรายละเอียดระบุว่า "เหตุการณ์วันที่ 8 เมษา ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ ระหว่างน้องจ๊ะกับน้องตั๊กแตน ทุกอย่างเป็นความผิดของพี่ที่ประสานงานไม่เคลียร์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะ และต้องขอโทษน้องตั๊กแตนกับน้องจ๊ะอีกครั้งนะคะ"

เจ้าภาพ

 

ล่าสุดวันนี้ “ลำไย ไหทองคำ” ได้ออกมาชี้แจงหลังมีกระแสว่าตนเป็นต้นเหตุการเกิดดราม่าในครั้งนี้ โดยสาวลำไยได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวนี้ว่า “สวัสดีค่ะ เนื่องจากคิวงานวันที่ 8 เมษายน ที่หนูได้ไปเล่นงานเดียวกับ พี่จ๊ะ และ พี่แตน นะคะ  หนูขออนุญาติชี้แจงรายละเอียดงานที่หนูได้รับจากผู้ประสานงานนะคะ เนื่องจากตอนนี้ข่าวตามเพจต่างๆ เริ่มมีการโพสต์ว่าต้นเหตุเกิดจากการขอแทรกคิวของหนู  หนูได้รับข้อมูลงานจากผู้ประสานงานว่าให้ขึ้นแสดงเวลา 11:30 น. หนูไปถึงงานตามเวลา ทีมงานหนูแสตนบายรอหลังเวทีก่อนเวลาแสดง พอเสร็จพิธีการเสร็จก็ขึ้นแสดง ส่วนเรื่องขอแทรกคิว ตัวหนูเองและทีมงานยืนยันว่าไม่ได้มีการแจ้งเจ้าภาพ หรือผู้ประสานงานว่าจะขอแทรกคิวพี่ๆ เลยค่ะ”

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

 

ลำไย ไหทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส