"เฌอปราง BNK48" เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียน้องชาย กำลังว่างจะดูแลแต่จากไปเสียก่อน

28 ก.ค. 66

"เฌอปราง BNK48" เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียน้องชาย เผยกำลังว่างจากคิวเพื่อมาดูแลแต่จากไปเสียก่อน โดยไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลย

หลังจากผ่านเรื่องเศร้าของครอบครัวไปได้สักพัก กรณีที่ "ฌาน" น้องชายของ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ "เฌอปราง BNK48" พลัดตกตึกเสียชีวิต เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

"ฌาน" น้องชายเฌอปราง BNK48 พลัดตกตึกจากชั้น 9 เสียชีวิต

ล่าสุด เฌอปรางได้เปิดใจผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ถึงเรื่องดังกล่าวว่า พอจะทราบเรื่องที่น้องชายป่วยซึมเศร้า แต่ไม่คิดว่าน้องชายจะด่วนจากไปแบบไม่มีสัญญาณบอกเหตุล่วงหน้า เรื่องนี้สอนให้ไม่ประมาท ซึ่งเฌอปรางเผยว่า

"เกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น หนูรู้แค่ว่าหนูไปออกกองจนถึงประมาณเที่ยงคืน ที่พักของน้องค่ะ เขาเคยมีมาบอกหนูครั้งนึงว่า ช่วยดูเขาหน่อยเขารู้สึกไม่ปกติ ซึมแหละ เราก็โอเคได้เจอหน้าครั้งนึง ที่บ้านเขาก็กังวลแหละไม่อยากให้บอก เราก็โอเค กำลังมีเวลาว่างในอีกเดือนถัดไป พอจะไปทัน เพราะมันกำลังจะจบละคร ซึ่งวันที่จบละครก็วันที่เกิดเรื่อง

1690529877659

ไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลย ว่าตอนนั้น วันนั้น ไม่มีการพิมพ์อะไรมาเลย พ่อแม่ก็ช็อกเลย เขามีคุยบ้าง แต่ว่าไม่ได้บอกเต็มที่ เพราะเขารู้สึกเขาอยากดูแลตัวเอง เขาเป็นนักกีฬาทีมชาติโบว์ลิ่งด้วย เรียนด้วย ปี 1 ปีแรกกำลังปรับตัว หาเงินทำงานพิเศษเพิ่มเติมออกแบบอีก งานเขาก็เยอะ กดดัน เราก็บอกให้หยุดได้นะ พี่ยังเลี้ยงเธอได้อยู่ ที่บ้านยังเลี้ยงกันไหวอยู่ ไม่ต้องรีบขนาดนั้น แต่เขารู้สึกว่าเขาอยากพิสูจน์ว่าทำได้ เรื่องนี้สอนให้ไม่ประมาท จริงๆ หนูเคยเป็นซึมเศร้า พ่อแม่รับมือกับหนู หนูเลือกที่จะกลับบ้าน เลยบอกเขาให้กลับบ้าน ตอนนี้ทุกคนก็เข้มแข็งขึ้นแล้ว"

1690530002643

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส