"เฌอปราง" พร้อมครอบครัวเข้ารับร่าง "ฌาน" น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

1 มี.ค. 66

"เฌอปราง" พร้อมครอบครัว เข้ารับร่าง "ฌาน" น้องชาย นำไปประกอบพิธีทางศาสนา หลังพลัดตกคอนโดเสียชีวิต

จากกรณีที่ นายฌาน อารีย์กุล น้องชายของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ "เฌอปราง" พลัดตกคอนโดมิเนียมหรู 27 ชั้น ย่านธนบุรี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

วันนี้ (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นางสาว เฌอปราง สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK 48 พร้อมบิดา - มารดา ได้เดินทางมาขอรับศพ นายฌาน (น้องชาย) เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

1677644915371

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้งตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเพื่อนหญิงที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส