เปิดโพสต์สุดท้าย "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปราง BNK48 หลังพลัดตกตึกเสียชีวิต

1 มี.ค. 66

เปิดโพสต์สุดท้ายของ "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายเฌอปราง BNK48 หลังพลัดตกตึกจากชั้น 9 เสียชีวิต

จากกรณี เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มีนาคม ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุ "ฌาน อารีย์กุล" อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ น้องชายของไอดอลชื่อดัง "เฌอปราง BNK48" พลัดตกจากชั้น 9 คอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศิริราช และประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

156411

หลังข่าวแพร่สะพัดออกไปทำให้เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับเฌอปรางที่ทราบข่าวต่างเข้าไปแสดงความเสียใจกันอย่างล้นหลามผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของฌาน @charn_charly ซึ่งพบว่าโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้อัพไว้คือ ไอจีสตอรี่ เป็นรูปในห้องเรียนพร้อมข้อความว่า "Dysania (n.) an extreme difficulty rising from bed or an inability to leave the bed" ซึ่งแปลว่า "Dysania (คำนาม) ความรู้สึกว่าการลุกออกจากเตียงเป็นเรื่องที่ยากมาก หรือไม่สามารถลุกออกจากเตียงได้"

156421

นอกจากนี้ ยังพบว่าโพสต์สุดท้ายเป็นรูปที่เจ้าตัวถ่ายท้องฟ้าที่เหมือนติดภาพระเบียงเป็นฉากหน้าโดยไม่มีแคปชั่นใดๆ ทำให้มีคนเข้ามาร่วมไว้อาลัย และแสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้ของฌานเป็นจำนวนมาก

156433

สำหรับ ฌาน อารีย์กุล กำลังศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เคยเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติไทย เคยเข้าแข่งขันในรายการใหญ่ ๆ อย่าง ยูธแชมป์เปี้ยนชิพส์, เวิล์ดจูเนียร์ และเอเชียน จูเนียร์ในปี 2564

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส