ปังมากแม่! "(G)I-DLE" บัตรคอนเสิร์ต SOLD OUT ทุกที่นั่ง ใครมีบัตรแล้ว พรุ่งนี้เจอกัน!

14 ก.ค. 66

ปังสุดๆ ปังมากแม่! สำหรับ 5 สาว "(G)I-DLE” (จีไอเดิล) วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงจากค่าย Cube Entertainment ที่ล่าสุดคอนเสิร์ต "2023 (G)I-DLE WORLD TOUR [I am FREE-TY] IN BANGKOK" ที่จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่งแล้ว!!!

dscf2927

dscf3099

dscf3114

ก่อนที่จะเริ่มคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ ทั้ง 5 สาว “Miyeon” (มิยอน), “Minnie” (มินนี่), “Soyeon” (โซยอน), “Yuqi” (อูกี) และ “Shuhua” (ชูฮวา) ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น พร้อมตอบคำถามกับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้ม I-FEEL ที่มีเพลงสุดฮิต "Queencard" เป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก แฟนคลับทั้งร้องทั้งเต้นตามได้อย่างเป๊ะ ทะยานสู่ง 100 ล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว และแน่นอนว่ามาถึงประเทศไทยแล้ว จะไม่พูดถึงประเทศไทยไม่ได้เลย สาวๆ บอกว่าคิดถึงอาหารไทยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง ผัดซีอิ๊ว ผัดไทย แตงโมปั่น มาถึงประเทศไทยก็สั่งอาหารไทยทานกัน แถมในวงมีเมมเบอร์สาวไทยอย่างสาว "มินนี่ ณิชา" งานนี้ก็เลยตั้งชื่อภาษาไทยให้สมาชิกทุกคนอย่างไพเราะ ไม่ว่าจะเป็น มิยอน - มยุรี, โซยอน - โสรยา, อูกี - ยุวดี และ ชูฮวา - ชุติมา น่ารักสุดๆ ไปเลย

ใครที่มีบัตรแล้วบอกเลยว่าคุ้มแน่นอน สาวๆ เตรียมการแสดงเท่ๆ มาให้ Thai Neverland ทุกคนได้ชมกันเยอะมาก ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส