ตำรวจล็อก "นางนกต่อ" คดีฆ่าหั่นศพนักธุรกิจเยอรมัน ฉุนปัดกล้องนักข่าว

11 ก.ค. 66

ตำรวจคุมตัว นางนกต่อ สัญชาติเยอรมัน มาสอบปากคำคดี "ฮันส์ ปีเตอร์" นักธุรกิจเยอรมันถูกฆ่าหั่นศพยัดตู้แช่ เจ้าตัวฉุนปัดกล้องนักข่าว

คืบคดี ฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจเยอรมัน เมื่อเวลา 15:20 น. ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว Mrs.Petra Christl Grundgreif สัญชาติเยอรมัน ที่ทำหน้าที่เป็นนกต่อ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ก่อเหตุ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังอำพรางศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจ ชาวเยอรมันมาสอบปากคำ โดยเจ้าตัวได้ติดต่อขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับตัว โดยได้ปฏิเสธที่จะให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ และไม่ให้สัมภาษณ์

คดี ฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจเยอรมัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ถูกคุมตัวขึ้น สภ.หนองปรือ นางเพธา ได้กระชากมือถือของผู้สื่อข่าวออกจากมือ กำลังจะฟาดลงพื้น แต่ผู้สื่อข่าวคว้าได้ทัน

คดี ฮันส์ ปีเตอร์ นักธุรกิจเยอรมัน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามว่า มีอะไรจะพูดหรือไม่ เจ้าตัวไม่ตอบ มองด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนถูกคุมตัวเข้าห้องสอบสวนทันที ส่วนทีมทนายความส่วนตัวก็ไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ เพียงแต่ขอให้เจ้าหน้าที่ได้ปฎิบัติหน้าที่ก่อน

นอกจากนี้ตำรวจได้ทำการตรวจยึด รถ จยย. ยามาฮ่า n max สีแดง 1 กฮ 7620 ชลบุรี ซึ่งได้ทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบลายนิ้วมือ ซึ่งคาดว่าน่ามีส่วนเกี่ยวพันกับคดีฆ่านักธุรกิจ ส่วนข้อหาที่ตำรวจตั้งนั้นเปิดเผยว่าตอนนี้ได้ตั้งข้อหาตามหมายจับทั้ง 3 คนในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันปิดบังยักย้ายทำลายศพ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส