ผงะ! ตำรวจเปิดตู้แช่ พบร่าง "ฮันส์ ปีเตอร์" ถูกฆ่ายัดซ่อนในทาวน์โฮม

11 ก.ค. 66

ตำรวจพบร่าง "ฮันส์ ปีเตอร์" นักธุรกิจชาวเยอรมัน หลังหายตัวปริศนา ถูกบรรจุในตู้แช่ขนาดความยาว 1.50 เมตร ซ่อนในทาวน์โฮม

จากกรณีที่มีรายงานข่าวว่า ตำรวจพบเบาะแสจากกล้องวงจรปิดรถกระบะ มาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย 5667 ชลบุรีของสองผัวเมีย ที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยยังให้การว่า ถูกนางเพธาน นายหน้า ชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุก ตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ฝาปิดแบบทึบ และ ถูกแพ็จด้วยพลาสติกอย่างดี ให้นำไปส่ง ให้ที่บ้านพลูวิลล่า เลขที่ 59/49 หมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีชาวต่างชาติ คล้ายแขกขาว นั่งท้ายมาด้วย พอส่งเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.10 น. ( 10 ก.ค.) ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบว่า รถโตโยต้า รีโว่ สีดำ จค 7679 ชลบุรี ซึ่ง นายโอลาฟ ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิท ของมาดามเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการ บรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จนทราบว่า ตู้แช่แข็ง ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว เลขที่ 22/96 ภายในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี โดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน 

ล่าสุด เวลา 23.30 น. รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบพบร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมันอยู่ภายในตู้แช่ดังกล่าวจริง

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส