ตร.คาด "ฮันส์ ปีเตอร์" นักธุรกิจชาวเยอรมัน ถูกฆ่าซุกศพในตู้แช่ ซ่อนทาวน์โฮม

10 ก.ค. 66

ตำรวจเปิดวงจรปิด ไขปม "ฮันส์ ปีเตอร์" นักธุรกิจชาวเยอรมัน หายตัวปริศนา คาดถูกฆ่ายัดตู้แช่ ซ่อนทาวน์โฮม ในหมู่บ้านโชคชัย

จากกรณีการหายตัวไปอย่างปริศนาของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอรมัน ซึ่งหลังการหายตัวไป ภรรยาได้ประกาศตามหาพร้อมตั้งรางวัล 3 ล้านบาท สำหรับผู้ที่พบนายฮันส์ ปีเตอร์ 

ต่อมา มีรายงานว่า พบ รถเบนซ์สปอร์ต สีบรอนเทา ทะเบียน ญศ-7146 กทม. จอดอยู่บริเวณที่จอดรถชั่วคราว ซีซีคอนโด ซ.เขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันที่เกิดเหตุที่พบรถ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยการเวรชลบุรี มาเก็บหลักฐาน เนื่องจากพบสิ่งผิดปกติภายในรถและตัวรถ โดยพบคราบน้ำยาแต่ยังไม่สามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นน้ำยาอะไร

กระทั่งวันที่ 9 ก.ค.66 มีรายงานว่าพบเบาะแสของ นายฮันส์ ปีเตอร์ที่บ้านหลังหนึ่งใน ซ.ชัยพฤกษ์ 1 ซอย 3 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้น นักธุรกิจชาวเยอรมันได้มาพักก่อนที่จะหายตัวไป และได้พบกับนายหน้าชาวต่างชาติ

กระทั่งวันที่ 10 ก.ค.66 มีรายงานความคืบหน้าล่าสุดว่า ชุดคลี่คลายคดีนำกำลังพฐ.ชลบุรี เข้าตรวจค้นบ้านเชื่อมโยงนักธุรกิจเยอรมันหายตัวปริศนา โดยพบหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพรถกระบะ มาสด้า สีดำ ทะเบียน ขย 5667 ชลบุรีของสองผัวเมีย ที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยยังให้การว่า ถูกนางเพธาน นายหน้า ชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุก ตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ฝาปิดแบบทึบ และ ถูกแพ็จด้วยพลาสติกอย่างดี ให้นำไปส่ง ให้ที่บ้านพลูวิลล่า เลขที่ 59/49 หมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีชาวต่างชาติ คล้ายแขกขาว นั่งท้ายมาด้วย พอส่งเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.10 น. ( 10 ก.ค.) ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบว่า รถโตโยต้า รีโว่ สีดำ จค 7679 ชลบุรี ซึ่ง นายโอลาฟ ชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิท ของมาดามเพธาน นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการ บรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จนทราบว่า ตู้แช่แข็ง ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว เลขที่ 22/96 ภายในหมู่บ้าน โชคชัย การ์เด้น โฮม 1 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี โดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพราะต้องรอเจ้าของบ้านกับหมายค้นเพื่อรอเข้าตรวจสอบซึ่งอยู่ในการประสานงาน

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส