ตำรวจค้นพูลวิลล่า พบเบาะแส นักธุรกิจเยอรมัน เข้าพบนายหน้าก่อนหายตัว

9 ก.ค. 66

ตำรวจระดมหา นักธุรกิจชาวเยอรมัน ค้นบ้านพูลวิลล่าหลังพบเบาะแสเข้าพบนายหน้าชาวต่างชาติก่อนหายตัวปริศนา ส่วนเอเจนต์เข้าพบตร.ยันไม่เกี่ยวข้อง

จากกรณีญาติประกาศให้ 3 ล้านหากใครให้เบาะแสนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวเยอรมันที่หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์สปอร์ต จนช่วงเช้าวันนี้ (9 ก.ค.) พบรถเบนซ์สปอร์ต สีบรอนเทา ทะเบียน ญศ-7146 กทม. จอดอยู่บริเวณที่จอดรถชั่วคราว ซีซีคอนโด ซ.เขาน้อย ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันที่เกิดเหตุที่พบรถ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยการเวรชลบุรี มาเก็บหลักฐาน เนื่องจากพบสิ่งผิดปกติภายในรถและตัวรถ โดยพบคราบน้ำยาแต่ยังไม่สามารถบ่งบอกได้ว่าเป็นน้ำยาอะไรอยู่บริเวณเบาะ กระจกหน้า ประตูและที่เปิดประตู ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อ 18.40 น. วันที่ 9 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้นำกำลัง เข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ซ.ชัยพฤกษ์ 1 ซอย 3 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้น นักธุรกิจชาวเยอรมันได้มาพักก่อนที่จะหายตัวไป

ซึ่งทางนางเชอรี่ (นามสมมุติ) เจ้าของบ้านพูลวิลล่าหลังดังกล่าว เปิดเผยเห็นภาพรถเบนซ์คันดังกล่าวที่ขับมาพักบ้านพูลวิลล่าหลังดังกล่าว โดยคนเช่าเป็นนายหน้าชาวต่างชาติ ที่ขับรถเซฟโลเล็ต SUV สีดำ ส่วนรายละเอียดนั้นไม่ขอเปิดเผยข้อมูลกับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ทางเจ้าของบ้านยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อวานแม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดแล้วก็ไม่พบความผิดปกติ เมื่อเช้าก็ได้เข้ามาตรวจสอบก็พบว่าปกติดี ส่วนทางด้านชาวต่างชาติที่เป็นนายหน้าเช่าบ้านเจ้าของรถเซฟโลเล็ต SUV นั้นได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการหายตัวไปของนักธุรกิจชาวเยอรมันแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส