"ไอ้แจ๊บ" เครียด โทรศัพท์บอกน้องชาย "จะไม่อยู่แล้ว" ตร.จับตาเฝ้าทั้งคืน

5 ก.ค. 66

เปิดคำสารภาพ "ไอ้แจ๊บ" ฆาตกรฆ่า ด.ญ.12 ศพยัดใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนอำพราง ตร.จับตาเฝ้าทั้งคืน! หลังโทรศัพท์บอกน้องชาย "พี่จะไม่อยู่"

คืบคดี ฆ่าโบกปูน ด.ญ.12 ศพยัดถังน้ำแข็งโบกปูน ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 5 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.2 และฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้จับกุม นายยุทธนา หรือ "แจ๊บ" มาดี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฟาดทำร้ายเด็กหญิงวัย 12 ปี เสียชีวิต ก่อนนำศพยัดใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนถมดินทับอำพรางไว้

เบื้องต้น นายยุทธนา หรือ แจ๊บ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำตัวเข้าห้องควบคุมขัง พบว่านายยุทธนา มีอาการเครียดเดินวนไปมาหลายรอบและลงตัวนอนเอามือก่ายหน้าผาก

โดยมีเจ้าหน้าที่สิบเวรยาม เฝ้าดูกล้องวงจรปิดอย่างใกล้ชิดเพราะกลัวว่านายยุทธนา อาจคิดฆ่าตัวตายระหว่างถูกคุมตัวที่โรงพัก เนื่องจากก่อนจะถูกตำรวจจับกุม ได้โทรศัพท์บอกกับนายจ๊อบ น้องชายว่า "พี่จะไม่อยู่ พี่จะผูกคอ"

โดยในเวลา 12.00 น. พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายยุทธนา หรือ แจ๊บ ไปทำแผนฆาตกรรมอำพรางศพยัดถังน้ำแข็ง ที่บริเวณเกิดเหตุต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส