ด่วน! สนามบินดอนเมือง ชี้แจงกรณี อุบัติเหตุเท้าผู้โดยสารติดทางเลื่อน

29 มิ.ย. 66
สนามบินดอนเมือง ชี้แจง อุบัติเหตุเท้าผู้โดยสารติดทางเลื่อน เสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาและค่าชดเชยต่างๆ อย่างเต็มที่

วันที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 08.40 น. ท่าอากาศยานดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุเท้าผู้โดยสารเพศหญิงติดทางเลื่อน บริเวณทางเดิน South Corridor ระหว่าง Pier 4 - Pier 5 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ อาคาร 2 ขณะกำลังจะเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมืองไปยังนครศรีธรรมราช ในเบื้องต้น ทางทีมแพทย์ ทดม.ได้เข้าดูแลพร้อมนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ

ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง และผู้บริหารท่าอากาศยานดอนเมือง ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและหาสาเหตุที่เกิดขึ้น ในขณะนี้ ท่าอากาศยานดอนเมือง ได้ทำการปิดการใช้ทางเลื่อนนี้เป็นการชั่วคราว และเร่งนำทีมวิศวกรเข้าสำรวจหาสาเหตุโดยละเอียด และตรวจสอบความปลอดภัยอีกครั้ง

ในเวลาต่อมา ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง และผู้บริหาร เข้าเยี่ยมผู้ป่วยเพื่อติดตามการรักษา และได้รับข้อมูลจากคณะแพทย์ รพ.ภูมิพลว่า ขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในกระบวนการรับการรักษาจากทีมแพทย์ ทั้งนี้ ท่าอากาศยานดอนเมืองเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งและพร้อมรับผิดชอบดูแลค่ารักษาและค่าชดเชยต่างๆ อย่างเต็มที่
 
สนามบินดอนเมือง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส