"เจ้านาย" เปิดใจครั้งแรกเรื่องครอบครัว อัปเดตพ่อแม่ "ปิ่น เก็จมณี-เจ เจตริน"

26 มิ.ย. 66

พูดครั้งแรก ! "เจ้านาย จินเจษฎ์" ลูกชายคนโตของบ้านวรรธนะสิน อัปเดต "ปิ่น เก็จมณี-เจ เจตริน" ลั่นพ่อแม่จัดการทุกอย่างได้ดีมากๆ ลงตัวและทุกอย่างเดินหน้าไปได้ต่อ

ล่าสุดวันนี้ 26 มิ.ย. 2566 "เจ้านาย" เผยกับสื่อมวลชนว่า "คือผมเอาจริงๆ ผมไม่ได้อ่านเลย เรื่องนี้คือบล็อกเลย เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่คอนเทนต์ที่ผมต้องมีอะไรพูดต่อ หรือมีอะไรเสริม เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาอยู่กันมานานมากๆ แล้ว"

"ส่วนตัวผมและน้องๆ ก็ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดี พ่อกับแม่ก็จัดการทุกอย่างได้ดีมากๆ ทุกอย่างลงตัวมาก ทุกอย่างเดินหน้าไปได้ต่อ ที่สำคัญคือคนต้องเดินไปข้างหน้ามันดีมากๆ แล้วตอนนี้"

"ถามว่าปกติอยู่ด้วยกันไหม ใช่แม่ก็อยู่กับพวกผม ตอนนี้ตัดผมสั้นแล้ว นี่ผมไม่ได้เจอแม่สักพักแล้ว เพราะทำงาน ส่วนคุณแม่แฮปปี้ สบายๆ"

"ส่วนที่ถามว่าได้คุยกับคุณพ่อไหม คุยทุกวัน ทั้งพ่อและแม่ พ่อแม่ลูกอยู่เหมือนเดิมครับ ว่าใครทำอะไรที่ไหน ผมว่าเขาจัดการได้ดี ส่วนคอมเมนต์อย่างที่บอกว่าไม่ได้อ่านเลย เพราะมันเป็นเอกเฟกต์ต่อการตัดสินใจของพวกเขาสองคน ซึ่งผมรู้สึกว่า ก็ไม่ได้มีอะไรไม่ดี ถามว่าได้คุยกันหลังเกิดเรื่องไหม เราคุยกันทั้งก่อน และ ณ เหตุการณ์ และหลังเหตุการณ์ คือคุยกันตลอด จริงๆ มันเหมือนเดิมนะทุกคน (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลย"

เจ้านาย จินเจษฎ์

ปิ่น เก็จมณี
ภาพล่าสุดของ ปิ่น เก็จมณี ตัดผมสั้นแล้ว

เจ้านาย-ปิ่น เก็จมณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส