“ปิ่น เก็จมณี” เปิดใจครั้งแรก! ความสัมพันธ์ “เจ เจตริน” พร้อมเผยสภาพจิตใจ

13 มิ.ย. 66

นักแสดงรุ่นใหญ่ “ปิ่น เก็จมณี” ก่อนหน้านี้ที่หลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับสามี “เจ เจตริน” หลังมีข่าวแยกทางกัน ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมเผยสภาพจิตใจ และการใช้ชีวิตต่อไป

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 นักแสดงรุ่นใหญ่ “ปิ่น เก็จมณี” ที่วันนี้ได้มาร่วมงาน รอบปฐมทัศน์ละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี พิษวาท และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนไม่อยากพูดเพราะมันค่อนข้างเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ตนค่อนข้างแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง 3 คนมาก

หลังกลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ตอนนี้ก็แข็งแรงดี มีความสุข รู้สึกว่าได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยทำ โอเคมาก ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยทราบเลยว่าจะมีแฟนๆ รักตนมากขนาดนี้ และให้กำลังใจตนได้มากขนาดนี้ ตนก็ซึ้งและขอบคุณมากๆ

“ปิ่น เก็จมณี” บอกว่า ตอนนี้ตนกับลูกมีความสุขมาก ในส่วนของ “เจ เจตริน” เขาก็มีความสุข เพราะฉะนั้นเราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อแม่ที่ดีช่วยกันเลี้ยงลูก ส่วนตัวตนมีความสุขมาก กำลังใจมาจากลูกและทุกๆคน

ถามต่อเรื่องสุขภาพ หลายคนบอกเราผอมลง “ปิ่น” บอกน่าจะเป็นเรื่องธรรมดาเวลาเครียด อาจจะนอนไม่พอ ทานไม่ลง แต่ตอนนี้ตนกำลังทำให้มันกลับมา เพราะกำลังจะรับงานแล้ว ส่วนเรื่องบินไปอังกฤษ เราบินตลอดอยู่แล้ว ลูก 2 คนอยู่ที่ลอดดอน และเจ้าสมุทรกับจะย้ายเข้ามหาลัย ตนก็ดูแลลูกใกล้ชิดตลอดแล้ว

และเรื่องที่หลายคนบอกว่าตนจะย้ายไปอยู่ลอนดอนแล้ว ตนว่าทุกคนน่าจะตีความกันไปเอง ตนแค่ไปดูแลเจ้าสมุทร ไปถ่ายรูปวันเรียนจบของเขา ตนไม่ได้ย้ายไปอยู่ แต่ก็มีบ้านอยู่หลังหนึ่ง ณ วันนี้ ร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งร่างกายและจิตใจ

ถามต่อหลายคนแซวว่าคุณแม่ไปเป็นพีอาร์ดูแลลูกเอง “ปิ่น” บอกเพลงนี้เจ้าขุนเขาทำเอง แต่งเอง ตนก็ดีใจมากที่เขาทำได้ ตนภูมิใจ ชมเขาทุกคน แต่พยายามกดเขาไม่ให้เหลิง

สำหรับคอมเมนท์ด้านลบ เขาก็มีภูมิคุ้มกันเยอะ เพราะเขาก็เคยเจอมาเหมือนกัน มีพี่คอยสอน ส่วนเรื่องที่มีคนจับคู่กับ “น้องแตงโม” ตนว่าเพราะไปออกรายการด้วยกันมากกว่า จริงๆ ไม่ได้รู้จักกันเลย ถามว่าหวงไหม ตนไม่เคยหวงเลย ถ้าลูกชอบใครตนก็โอเค

ปิ่น เก็จมณี

ปิ่น เก็จมณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส