"หนุ่ม กะลา" ยอมรับผิด ลั่นแยกบ้านอยู่กับภรรยา 2 ปี แค่รอวันหย่า !

19 มิ.ย. 66

 “หนุ่ม กะลา” ไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊ก ยอมรับผิด ลั่นแยกบ้านอยู่กับภรรยา 2 ปี แค่รอวันหย่า ยันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จะดูแลลูกอย่างดีที่สุด

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล กับเรื่องราวข่าวดราม่าเมาท์แซ่บโยง นักร้องเสียงนุ่ม "หนุ่ม กะลา" ที่ลือว่าเป็น "นักร้องซอฟต์ร็อก" พาเมียน้อยเที่ยวต่างประเทศ ซ้ำรอยเมียหลวง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพลงไอจี พาครอบครัวบินไปเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมแคปชั่นว่า "พาแม่มาญี่ปุ่นครั้งแรก เที่ยวกันพร้อมหน้า 3 พี่น้องในรอบ 20 กว่าปี #เดือนนี้ญี่ปุ่นรอบที่2"

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย.66 “หนุ่ม กะลา” ไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเฟชบุ๊กและได้แถลงว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนเพลง ต้นสังกัด และครอบครัว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังและทำให้ทุกคนเสียความรู้สึก จากสิ่งที่เกิดขึ้นขอน้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัว แต่อยากใช้พื้นที่เล็กๆ เพื่ออธิบายบางอย่างในส่วนของผม กับข่าวที่เกิดขึ้นมันหลายกระแสมาก

กระแสหนึ่งคือสถานะที่เกิดขึ้น ของผมกับครอบคัว ตอนนี้เราแยกบ้านกันแล้ว 2 ปี ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับพี่จูนมา 2 ปี
และได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านกับคุณแม่แล้ว หนุ่มกล่าว

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ชี้แจงอีกว่า มีการพูดคุยเรื่องการหย่ามาโดยตลอดและล่าสุดเมื่อสองวันที่แล้ว (17 มิ.ย.66) ว่าตกลงจะหย่าในสิ้นเดือนนี้ (มิถุนายน) จะพยายามเคลียร์ทุกอย่างให้จบนะครับ แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องของการหย่า หรือรายละเอียดของครอบครัว เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนต้องมีการตกลงกันสักพักหนึ่ง

กระแสที่สองคือ กระแสของการที่ หนุ่ม สร้างภาพไม่ดูแลลูก ผมเอาเงินไปเปย์ผู้หญิง หนุ่ม กะลา ชี้แจงว่า ตั้งแต่แยกออกมาจากบ้าน 2 ปี ที่ผ่านมา เงินทุกบาทจากการเล่นคอนเสิร์ต จากงานทั้งหมดที่เห็นในวงการบันเทิง เงินที่ทางค่ายจ่าย จะจ่ายผ่านทาง "จูน" จ่ายเข้าบ้าน ซึ่งหนุ่มจะไม่ได้เงินส่วนนั้นแม้แต่บาทเดียว จากรายได้ทั้งหมด

ส่วนเรื่องลูกที่เจ้าตัวไม่มีเวลาดูแล หนุ่ม อธิบายว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ ในวันที่ว่าง เจ้าตัวจะเอาเวลาไปดูแลลูกตลอด จะเห็นว่าทุกวันที่เป็นวันว่างจะไปอยู่กับลูกตลอด และไม่ว่าสถานการณ์จากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ยืนยันว่าจะดูแลลูกต่อไปอย่างดีที่สุด ท้ายที่สุดหนุ่มกะลาได้กล่าวขอโทษอีกครั้ง ที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส