สุดเศร้า "เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยภาพวันสุดท้ายที่เป็นแฟน "ท็อป LazyLoxy"

19 มิ.ย. 66

ยังทำใจไม่ได้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยโมเมนต์ของการเป็นแฟนวันสุดท้ายของ "ท็อป LazyLoxy" ลั่นอนาคตยังหวังว่าหากไม่มีใคร คงได้กลับมาดูแลกันอีก

จากเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ประกาศเลิกแร็ปเปอร์หนุ่ม "ท็อป LazyLoxy" เหตุไลฟ์สไตล์ต่างกัน เผยเสียใจมากแต่ทำเต็มที่แล้ว

ล่าสุด 18 มิ.ย. "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ไอจีว่า "โมเมนต์สุดท้ายของเรา วันสุดท้ายของการเป็นแฟนกัน เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี เราเลิกกันด้วยความเข้าใจ เบียร์ไม่เคยเสียใจที่เราได้รักกัน แสดงความรักต่อกัน ผ่านทุกข์และสุขด้วยกัน"

"ท็อปไม่เคยละเลยเบียร์เลย ถ้าท็อปไม่ต้องมีงานให้คิด มีอนาคตของค่ายและครอบครัวให้ดูแล เบียร์เองก็เช่นกัน ด้วยภาระหน้าที่ของเราสองคน ณ ตอนนี้ เราก็ไม่อาจมามัวแต่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ เราต่างตอนนี้ต้องกลับไปเดินบนเส้นทางของตัวเอง แล้วทำมันให้ดีที่สุด"

"ตลอดเวลาที่คบกันมา เราพยายามจะเต็มที่ให้ได้ในทุกๆ เรื่อง แต่มันก็เหนื่อยมากเลยสำหรับเราที่ต้องต่างคนต่างคิดงานของตัวเอง แถมยังต้องหาเวลามาให้กันอีก กลายเป็นว่า เราทำงานไม่มีความสุข เรารักกันมาก จะทำอะไรเราก็เป็นห่วงกันมากเกินไป เราทั้งคู่เป็นคนคลั่งรักเหมือนกัน"

"แต่ข้อเสียความเข้มข้นในการงานของเราก็จางลงไปด้วย เราจำใจต้องกลับมาเป็นเพียงเพื่อนกันเสียไม่ได้ ไม่อยากมาผูกมัดกันไว้เผื่อวันใดอีกคนได้ไปเจอคนที่เหมาะสมกว่า แต่ลึกๆแล้ว เราก็แอบคิดว่าถ้าวันนั้นต่างฝ่ายยังไม่มีใคร เราคงได้กลับมาดูแลกันและกันอีก..."

"รักของเราไม่ได้เป็นอย่างที่ชาวเน็ตแปลกหน้าที่ไหนพ่นออกมาทั้งนั้น"

"หลังจากนี้ตัวเบียร์เองก็ไม่ได้คาดหวังกับความรักมากมายอะไร หลังจากนี้คงไม่ได้มีเวลาคิดเรื่องความรักขนาดนั้นแล้ว ครั้งนี้มันได้บทเรียนอะไรเยอะมากจริงๆ เราต่างก็เติบโตไปอีกขั้น ขอบคุณ Honey @reallazylife ที่เคยพยายามหลายๆ อย่างเพื่อเบียร์ค่ะ"

ด้าน แร็ปเปอร์หนุ่ม "ท็อป LazyLoxy" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เป็นห่วงเด็กเหมือนเดิมเสมอแล..."

เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

เบียร์ เดอะวอยซ์-ท็อป LazyLoxy

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส