หนุ่มก่อสร้างหยุดงานวันเดียว หัวหน้าฉุนไล่ออก ใช้มีดปังตอฟันหัวแบะ

14 มิ.ย. 66

 

หนุ่มก่อสร้างหยุดงานวันเดียว หัวหน้าฉุนไล่ออก พร้อมใช้ มีดปังตอฟันหัวแบะ เจ้าตัวเผยแค่หยุดงานวันเดียว แฉหัวหน้า มีคดีงัดตู้เซฟและมีหมายจับติดตัว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดฟันศีรษะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในแคมป์คนงานที่กำลังก่อสร้าง บริเวณหมู่ 2 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี รีบไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ 

ในที่เกิดเหตุพบ นายบุญหลั่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่ในสภาพมีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ เป็นรอยยาว ถูกอาวุธมีดฟันใบหน้าปูดบวม กู้ภัยรีบปฐมพยาบาล ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี 

นายบุญหลั่ง เล่าว่า มีเรื่องทะเลาะกับหัวหน้างาน ซึ่งตนนั้นได้หยุดงานไป 1 วันแล้ววันนี้ตนก็จะเอารถไปเติมลม แต่ว่าหัวหน้างานก็มาต่อว่าตนว่าจะทำงานไหม ถ้าไม่ทำก็เก็บของออกไปเลย ตนก็บอกว่าเก็บก็เก็บ แล้วก็ขับรถมาแคมป์ที่ทำงานแล้วหัวหน้าก็เดินมาบอกว่า ถ้าไม่ทำก็กลับไป แล้วเขาก็เอาเหล็กมากระแทกหน้า รุมตีมีดฟันหัวตน โดยมีหัวหน้างาน และนายบอย เพื่อนร่วมงาน รวมกัน 2 คน 

นายบุญหลั่ง กล่าวว่า เบื้องต้นทางเมียของหัวหน้าก็ได้พาตนไปที่อนามัย เพื่อทำแผลแต่ทางอนามัยไม่รับทำแผล เนื่องจากมีแผลที่ค่อนข้างจะยาวและใหญ่ต้องไปที่โรงพยาบาลอย่างเดียว จึงนำตัวกลับมาที่ร้าน ซึ่งเมียของหัวหน้าบอกกับตนว่าถ้าตนจะเอาเรื่อง หรือแจ้งความ เขาก็จะไม่พาไปส่งโรงพยาบาล ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับคนที่ทำร้ายอย่างถึงที่สุด อีกอย่างนายชัย มีคดีติดตัว ในข้อหาลักทรัพย์งัดตู้เซฟ และหนีหมายจับมาทำงานที่นี้ 

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะติดตามตัวนายชัยและนายบอย ผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส