"เพชร" ทำบุญครบรอบ 31 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์" พร้อมโชว์เลขเด็ดล้วงไหนำโชค

13 มิ.ย. 66

เพชร ภัควรรธน์ ลูกชาย "แม่ผึ้ง" ทำบุญวันครบรอบ 31 ปี การจากไปของ ราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมล้วงไหโชว์เลขเด็ด

 

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 รำลึก 31 ปี การจากไปของราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้มีการจัดงานลำลึกทั้งที่วัดทับกระดาน และวัดภาษี ซึ่งวันนี้ด้าน ไกรสร แสงอนันต์ และลูกชาย เพชร ภัควรรธน์ ได้มาร่วมทำบุญและไหว้ขอพรหุ่นแม่ผึ้งอีกด้วย

โดยก่อนเริ่มพิธีวันนี้ได้มีการนำหุ่นแม่ผึ้งอีกหนึ่งหุ่นมาวางประดับไว้ตรงหน้าตู้กระจกของหุ่นเดิม โดยมีช่างมาแต่งหน้าให้ ซึ่งหุ่นนี้ทำขึ้นเพื่อให้แฟนๆที่อยากจะใกล้ชิด อยากสัมผัสหุ่น สามารถสัมผัสได้ เพราะปกติหุ่นเดิมจะไม่สามารถจับได้ ซึ่งบริเวณตู้กระจกของหุ่นแม่ผึ้ง ได้มีการจัดตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีแดง ซึ่งเป็นดอกไม้ที่แม่ผึ้งชอบด้วย ด้านนักแสดงสาว”ปู ไปรยา”ก็ได้ส่งพวงมาลัยดอกกุหลาบสีแดงพวกใหญ่มาร่วมไหว้ด้วยเป็นประจำทุกปี

พุ่มพวง ดวงจันทร์

หลังจากนั้นก็ได้เริ่มพิธีทางศาสนาพราหมณ์ ทำพิธีอัญเชิญเทวดา มีการจัดโต๊ะหมู่ บายศรี ผลไม้ หัวหมู อาหารคาว หวาน มีพระสงฆ์มาร่วมสวดทำพิธี โดยบรรยากาศมีประชาชนมาร่วมด้วย ร่วมถึง เพชร พุ่มพวง และ คุณพ่อไกรสร

หลังจากทำพิธีเสร็จด้าน เพชร ได้นำพวงมาลัยไปคล้องตรงแขนของหุ่นแม่ผึ้ง รวมถึงพวงมาลัยของ ปู ไปรยา ไปไว้ในตู้กระจกด้วย ส่วนด้าน”คุณพ่อไกรสร”ได้พูดกับหุ่นแม่ผึ้งว่า แฟนๆยังคิดถึงอยู่เสมอ พร้อมทั้งล้วงไหปิงปองโดย เพชร ซึ่งเลขที่ได้ออกมา คือ 9 2 0

สุดท้ายหลังจบพิธีทั้งหมด เพชร พุ่มพวง และ คุณพ่อไกรสร ได้ถวายสังฆทานและได้มอบทุนการศึกษาให้กับเหล่านักเรียน เป็นจำนวน 31 ทุน เพื่อเป็นกำลังใจในการเรียนของเด็กๆต่อไป

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม