เลขเด็ด “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” รำลึก 31 ปี วัดทับกระดาน จัดยิ่งใหญ่ 9 วัน 9 คืน

30 พ.ค. 66

"เพชร พุ่มพวง-โอ่ง สลักจิต จิ๋ม ดวงใจ ดวงจันทร์" นักร้องลูกทุ่งชื่อดังนำช่างมาแต่งหน้าพร้อมเปลี่ยนชุดเครื่องประดับให้กับหุ่น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" งานรำลึก 31 ปี วัดทับกระดาน

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหุ่นรูปปั้นที่ 1 อดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ในศาลากลางน้ำวัดทับกระดานต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี "เพชร พุ่มพวง" ทายาทคนเดียวของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" พร้อมด้วย "โอ่ง สลักจิต" และ "จิ๋ม-ดวงใจ ดวงจันทร์" สามน้าหลานนักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้นำทีมงานช่างมาแต่งหน้าให้กับหุ่น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" จนสวยงาม

โดยได้นำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรีสีชมพู เสื้อสีฟ้าน้ำทะเล ผ้านุ่งสีเขียวตองอ่อน พร้อมแต่งหน้านำเครื่องประดับมาเปลี่ยนให้กับหุ่น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" จนสวยสดงดงามราวกับมีชีวิตจริงอีกครั้ง รวมถึงมีทีมงานมาร่วมช่วยจัดดอกไม้และสถานที่ให้สวยงามในงานรำลึกถึงการเสียชีวิตครบรอบ 31 ปี ของราชินีเพลงลูกทุ่งอีกด้วย

ขณะที่ "โอ่ง สลักจิต" กล่าวว่าตนมาร่วมงานของพี่ผึ้งทุกปี ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 31 ปี แต่บรรดาแฟนเพลงยังคงไม่ลืม ยังคงให้ความรักให้ความศรัทธาในตัวของพี่สาวอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ได้แต่งหน้าเปลี่ยนชุดให้กับหุ่นที่ 1 หุ่นที่ 3 และหุ่นที่ 13

ทั้งนี้ พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน นาย สุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกรณ์ วัดทับกระดาน พร้อมคณะกรรมการ วัดทับกระดาน ได้กำหนดจัดงาน "31 ปี ที่คิดถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในดวงใจ" เพื่อให้บรรดาแฟนเพลงร่วมรำลึกถึงอดีตราชินีนักร้องเพลงลูกทุ่ง ถึงการเสียชีวิตครบรอบ 31 ปี ที่จัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่มโหฬาร ในระหว่างวันที่ 10-18 มิถุนายน 2566 รวม 9 วัน 9 คืน

ทางด้าน "เพชร พุ่มพวง" ทายาทคนเดียวของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" กล่าวว่า ผ่านมา 31 ปีแล้วบรรดาแฟนเพลงยังคงไม่ลืมแม่ผึ้ง ในปีนี้พร้อมด้วยน้าโอ่งน้าจิ๋ม ได้นำชุดภารตะหรือชุดแขกอินเดียพร้อมเครื่องประดับครบชุด ซึ่งเป็นชุดที่แม่ผึ้งชอบเป็นพิเศษ

ในปีนี้ตนพร้อมด้วย พ่อ ไกรสร แสงอนันต์ จะควงคู่กันขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนเพลงฟังกันอย่างจุใจในทุกๆ ค่ำคืน โดยเฉพาะในคืนวันที่ 13 มิ.ย.2566 เพื่อรำลึกถึงแม่ผึ้ง พร้อมด้วยเหล่าดาราศิลปินนักร้องลูกทุ่งในสังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่และค่ายเพลงดังต่างๆ ทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่มาร่วมงาน "31 ปี ที่คิดถึง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในดวงใจ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "โอ่ง สลักจิต" เป็นตัวแทนล้วง เลขเด็ดจากตาข้องนำโชคได้เลข 3-7-8 ตามลำดับ บรรดาคอหวยไม่พลาดต่างตีเป็นเลขเด็ด 378 นำไปเสี่ยงโชคซื้อหากัน

ทั้งนี้เลขเด็ดครบรอบ 31 ปี อดีตราชินีลูกทุ่งก็ยังคงมาแรง บรรดานักเสี่ยงโชคนิยมและให้ความสนใจเป็นพิเศษเป็น ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของ "พุ่มพวง" ตั้งแต่วันเกิด 4 ส.ค.พ.ศ.2504 วันเสียชีวิต 13 มิ.ย.2535 วันครบรอบ 31 ปี และอายุ 61 ปี ก้าวย่างสู่ 62 ปี "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

ตีเป็นเลขเด็ดได้แก่ 04-06-08-13-25-29-35-44-59-60-61-62

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

พุ่มพวง ดวงจันทร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส