"ยูกิ เพ็ญผกา" น้ำตาคลอ "อ.ประจักษ์ชัย" เซอร์ไพรส์รถตู้ป้ายแดง

10 มิ.ย. 66

ยูกิ เพ็ญผกา น้ำตาคลอ อ.ประจักษ์ชัย เซอร์ไพรส์รถตู้ป้ายแดง ยิ้มรับกระแสคู่จิ้นกับศิลปินรุ่นพี่ กานต์ ทศน


นักร้องสาว ยูกิ เพ็ญผกา เป็นหมอลำอีกหนึ่งคนที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอหลัง อ.ประจักษ์ชัย เซอร์ไพรส์ออกรถใหม่ป้ายแดงให้ใช้ พร้อมเล่าถึงคอนเสิร์ตกับศิลปินรุ่นพี่ กานต์ ทศน จนมีกระแสจิ้นด้วยกัน

ยูกิ เพ็ญผกา

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ไปพูดคุยกับศิลปินสาวชื่อดัง ยูกิ เพ็ญผกา หลังอาจารย์ประจักษ์ชัย ออกรถคันใหม่ให้ รวมถึงอัปเดตเรื่องงานต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้คิวงานเดือนที่ผ่านมาก็แน่นมากๆ มีงานทุกวันเลย เดือนนี้ก็จะเบาลงนิดนึง แต่ก็ยังถือว่าเยอะอยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นทัวร์ต่างจังหวัดเยอะเลย บอกเวลาไปแสดงที่ไหนก็มีแฟนๆตามไปให้กำลังใจตลอดเลย รู้สึกตื่นเต้น ดีใจทุกครั้ง ที่มีพี่ๆเขามารอดู เรียกว่าทุกที่เลย บอกเวลามาหาเขาก็จะมีของฝากมาให้ตลอด ทั้งเสื้อผ้า ของกิน ตุ๊กตา แต่ที่แปลกที่สุดคือน้ำจิ้มสุกี้ เอาแค่น้ำจิ้มมาให้ไม่มีหมู แต่เรายินดีรับ เอากลับหมดทุกอย่าง ดีใจมากๆขอบคุณที่คอยซับพอร์ตเด็กน้อยมาตลอด

ยูกิ เพ็ญผกา

พร้อมพูดถึงคอนเสิร์ตกับศิลปินหนุ่ม กานต์ ทศน ว่าสนุกมาก ตอนแรกคิดว่าเขาจะเป็นคนไม่ค่อยพูด จะขรึมๆหน่อย แต่พอได้ไปเล่นด้วยกัน เขาละลายพฤติกรรมน้องได้ดีมาก เป็นคนตลกมาก อยู่กับเขาแฮปปี้มาก บอกตอนเจอกันครั้งแรกก็มีแอบเกร็งๆเหมือนกัน เพราะเราร่วมงานกันครั้งแรกเลย ถือว่าประสบความสำเร็จ แฟนๆให้การตอบรับดีมาก ประมาณ1300คน เกินความหมายมากๆ

ล่าสุดอาจารย์ประจักษ์ชัยออกรถใหม่ให้ (ป้าย 0636) ยูกิ บอกดีใจมากๆ คุณพ่อแต่งให้สวยมาก ด้านหลังรถมีป้ายเรา คือคันที่เห็นอยู่เลย ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม จริงๆคุณพ่อเคยบอกว่าจะถอยรถให้ลูกสาวใช้ทำงานหาเงิน แต่พอถึงวันที่คุณพ่อเอามาให้ตนก็เซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าจะเป็นวันนั้น บอกก็มีแอบน้ำตาคลอเหมือนกัน ตนก็บอกขอบคุณกับคุณพ่อไป รถสวยมาก ข้างในรถก็ตกแต่งสวยมาก ไม่คิดว่าวันนึงจะมีรถสวยๆแบบนี้ เรียกว่าแต่งครบ พร้อมใช้งาน

ส่วนที่หลายคนชมว่าตนดวงดีมากปีนี้ ตนคิดว่า ดวงก็น่าจะดีอยู่ ส่วนตัวก็มีมูเตลูบ้างถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะไปเข้าวัดทำบุญบ้าง ส่วนอย่างอื่นก็มีนับถือในใจอยู่แล้ว บอกเวลาไปทำบุญก็จะขอพรเรื่องงาน เรื่องเงิน ก็ถือว่าได้ตลอดตามที่ขอ ขอให้ชื่อเสียงโด่งดัง แฟนๆหนาแน่น

ยูกิ เพ็ญผกา

พร้อมเผยปีหน้าอาจจะมีงานละครออกมาให้ได้ชม น่าจะหลายเรื่องเลย ยังไงต้องรอดูก่อน ยอมรับตื่นเต้น เพราะมันใหม่มากๆสำหรับเรา ตนก็อาจจะต้องมีไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม ดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ บอกพร้อมมาก คิดว่าเข้ากองละครครั้งแรกก็น่าจะเกร็งๆมากๆ

ด้าน ยูกิ ยังพูดถึงคอนเสิร์ตคืนนี้ที่จะได้ร่วมแสดงกับ ลำไย ไหทองคำ ว่ารับรองสนุกแน่นอน เพราะพี่ลำไยเก่งอยู่แล้ว ตนก็จะพยายามสู้เอนเนอร์จี้พี่ลำไยให้ได้ จะเต็มที่เลย บอกถ้าแฟนๆมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ฟังเพลงหลากหลายแนว ตนจะเป็นหมอลำ พี่ลำไยจะเป็นอินดี้ สนุกแน่นอน

ยูกิ เพ็ญผกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส