"ปราง กัญญ์ณรัณ" ไม่เศร้าส่งข้อความยินดี "โต้ง ทูพี" หลุดโป๊ะหนุ่มนอกวงการจีบ

30 พ.ค. 66

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงว่ายังทำใจไม่ได้ เมื่ออดีตแฟนหนุ่ม "โต้ง ทูพี" เปิดตัวคบ "พลอย เฌอมาลย์" งานนี้หลุดโป๊ะ หนุ่มนอกวงการหลายคนจีบ เขินจนต้องเอาหัวโขกแบ็กดรอป

ช่วงที่ผ่านมาหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกปรางเยอะมาก ?
"(หัวเราะ) โอเคค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ จริงๆ หนูเข้าใจได้ คือหนูร้องเพลงแล้วคนก็มาคอมเมนต์หัวใจให้เยอะมาก มากเป็นพิเศษ ตอนแรกก็เอ๊ะ! หรือเราร้องเพลงเพราะมาก (หัวเราะ) แต่ก็คือเข้าใจแล้ว"

"ขอบคุณมากๆ ค่ะ แต่จริงๆ จะบอกว่าสภาพจิตใจหนูไม่ได้เป็นอะไรเลยค่ะ โอเคมากๆ เราเข้าใจได้ว่าเขาให้กำลังใจด้วยความบริสุทธิ์ใจ คือเขาเป็นห่วงเราจริงๆ จะให้หนูออกมาบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องมาให้กำลังใจ มันก็ดูแปลกๆ เขาก็หวังดีกับเรา"

เพลงที่เราเลือกแชร์ เลือกร้อง แต่ละเพลงมันโดน ?
"(หัวเราะ) จริงๆ หนูร้องเป็นเพลงรักเหอะ แต่คนก็บอกว่าดูนัยน์ตาเศร้า (หัวเราะ) (เหมือนจะร้องไห้ ?) เออ จริงๆ หนาวค่ะหนาว"

คนเอามาเชื่อมโยงแบบนี้อยากจะอธิบายอะไรไหม ?
"จริงๆ ก็อยากจะบอกเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะใช้โอกาสไหนบอกให้ดูเป็นธรรมชาติ จริงๆ เรื่องมันผ่านมานานแล้วค่ะ ผ่านมา 1 ปีแล้ว ส่วนตัวโต้ง เขาก็ได้เริ่มต้น chapter ใหม่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนู อันนี้คือพูดจากใจจริง"

"และได้มีโอกาสแสดงความยินดีกับเขาไปแล้วด้วยว่า เห้ย ดีใจด้วยน้า เขาเหมือนเป็นเพื่อนหนูคนหนึ่งค่ะ เรารู้จักกันมาเป็นเวลานานมากๆ และได้เคยใช้ชีวิตร่วมกันเป็น 10 ปี การที่หนูได้เห็นเขาเริ่มต้นใหม่วันนี้ หนูไม่ได้เศร้าแบบที่ทุกคนคิดเลยค่ะ เหมือนเห็นเพื่อนคนหนึ่งที่เรารักและเป็นห่วง วันนี้เขากลับมามีรอยยิ้มอะค่ะ เขาสดใสมากๆ นะคะ นี่แหละคือความสุขของเขาจริงๆ"

ยากไหมกับการอวยพรแฟนเก่า ที่เขามีแฟนใหม่ ?
"(หัวเราะ) หนูทำได้อะ หนูรู้สึกว่า ด้วยความที่เราชัดเจนในความสัมพันธ์เราด้วย ปรางกับโต้ง ตั้งแต่จบความสัมพันธ์กันมา เราก็ชัดเจนในความเป็นเพื่อนกันมาตลอด เราให้ระยะห่างกันที่ถูกต้อง ให้แต่ละคนได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ใดๆ ก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยกัน ยังพูดคุยกันด้วยความรู้สึกดีๆ อยู่ แต่แค่ไม่ได้สนิทสนมกันเหมือนเมื่อก่อน"

"จริงๆ นะ หนูดีใจ ความรู้สึกเหมือนเราได้เห็นเพื่อนมีความสุข เราก็จะมีความสุขไปเอง โดยที่เราอาจจะไม่ได้ออกมาแสดงออกขนาดนั้นว่าหนูดีใจกับเขามาก เพราะเราก็อยากจะให้ space กับ chapter ใหม่ของเขาด้วย ปรางไม่ได้อยากถูกโยงเลย แต่สุดท้ายก็ถูกโยงอยู่ดี"

ตัวเรายังไม่มีใครเลยเหรอ ?
"ไม่มีค่ะ"

คนคุยก็ไม่มีเลยเหรอ ?
"(หัวเราะ) ไม่มี ยังไม่พร้อมที่จะไปออกเดตกับใคร เพราะหนูทำงานเยอะ การที่เราจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใคร เราก็ต้องให้เขาเต็มที่ด้วย แต่ตอนนี้มันยังไม่มีความรู้สึกนั้น ที่วันว่างนะอยากออกไปนั่งเดตหรือเริ่มต้นใหม่กับใคร"

แสดงว่ามีชายชวนไปเดตใช่ไหม ?
"(หัวเราะ เอามือปิดหน้า) โอ้ย ไม่น่าเล่าเลยอะ ประมาณนั้น แต่มันยังไม่ได้ไปถึงจุดที่เราอยากเสียสละวันหยุดที่จะออกไปนั่งศึกษาใคร"

"จริงๆมันไม่ใช่เรื่องแย่ค่ะ ทุกคนที่เขามาเป็นคนที่น่ารักหมด แต่เป็นเราเองมากกว่าที่อยากจะเก็บวันหยุดของเราไว้กับตัวเรา มากกว่าเอาไปให้คนอื่น ยังไม่พร้อม"

รู้สึกว่าชีวิตโสดมันสบายกว่า ?
"ถ้าว่างกว่านี้ก็อาจจะพร้อมเปิดใจมากกว่านี้ แต่ตอนนี้คือยุ่งมากจริงๆ"

หรือว่า 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยโสด พอโสดแล้วเลยอยากเป็นตัวของตัวเอง ?
"ไม่เชิง แต่อมีความรู้สึกว่าเรามีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนทำงาน พอว่างก็เอาเวลาไปใช้กับแฟน ตอนนี้กลายเป็นว่าตรงนั้นมันว่างขึ้น เราเลยเอาเวลาตรงนั้นมาใช้กับตัวเอง มันก็รู้สึกดีไปอีกแบบเหมือนกัน (หัวเราะ)"

เก็บวันหยุดให้ความโสด ?
"ใช่ค่ะ"

ผู้ชายคนนั้นเขาว่ายังไง ?
"เขาก็เข้าใจได้ อยู่ในสถานะที่ค่อยๆ รู้จักกันไปดีที่สุด อยู่กันแบบมีระยะกันไปแบบนี้ดีกว่า ถามว่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ไหม ไม่ได้กลัวแต่ไม่ได้พร้อม"

มีหลายคนใช่ไหม ?
"(หันไปเอาหัวโขกแบ็กดรอป) เป็นฟีลอยากรู้จักมากกว่า แต่ยังไม่อยากเริ่มความสัมพันธ์กับใคร แต่รู้จักได้ไหม รู้จักได้ ก็ให้สเปซทุกๆ คนเท่ากัน ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนแนะนำ แต่บอกเพื่อนไปแล้วว่าไม่ต้องแนะนำมาแล้วนะ เพราะพอแนะนำมาแล้วถ้าเราไม่คุยเลยมันจะดูไม่ดี แต่จริงๆ เราไม่ได้อะไรเลยค่ะ แค่อยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน"

เป็นคนนอกวงการใช่ไหม ?
"(ยิ้ม) ใช่ค่ะ"

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส