หนุ่มหาเห็ดช็อก! พบศพปริศนาใส่เสื้อนักเรียนมัธยมนอนตายในร่องน้ำ

24 พ.ค. 66

หนุ่มหาเห็ดป่าช็อก! พบศพชายปริศนาใส่เสื้อนักเรียนมัธยมชื่อดังจันทบุรี เสียชีวิตอืดในร่องน้ำ จากการตรวจสอบเจ้าของเสื้อเจอยังมีชีวิตอยู่ เผยไม่เคยให้ใครยืมใส่                                                         

24 พ.ค.2566 สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งมีชาวบ้านที่ออกไปหาเห็ด ได้พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อนักเรียนมัธยมชื่อดัง เป็นศพลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ ภายในป่ารกร้างพื้นที่หมู่ 14 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง บริเวณพื้นที่ป่ารกร้าง ในร่องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย อยู่ในสภาพบวมอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

หาเห็ด

ลักษณะสวมใส่เสื้อพละสีฟ้าของนักเรียนระดับชั้นมัธยมต้น ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี สวมกางเกงขาสั้นสีดำ โดยที่เสื้อพละพบมีการปักชื่อและนามสกุลเจ้าของเสื้อไว้ด้วย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเชือกไนลอนลักษณะมัดเงื่อนผูกปมเป็นบ่วงวางอยู่ใกล้กับศพ ตำรวจได้ติดต่อไปทางโรงเรียน หาตัวเจ้าของเสื้อพละที่มีชื่อปักไว้บนเสื้อเพื่อหาเบาะแส พบว่าเจ้าของเสื้อตัวดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ และยืนยันว่าไม่เคยให้ใครยืมเสื้อพละไปใส่ และไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตในร่องน้ำที่นำเสื้อตนไปใส่เป็นเป็นใคร

ศพปริศนา                                                                             

ร.ต.อ.เนรมิต พงษ์สาลี รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองจันทบุรี ได้สอบปากคำ นายจำลอง สงวนนามสกุล อายุ 48 ปี ชาว ต.พลับพลา ชาวบ้านที่มาพบศพ ตนเองพร้อมกับเพื่อนพากันออกมาหาเห็ดกระถิน หลังเลิกงานทำพลอย ในป่าแห่งนี้มาแล้วหลายครั้ง ขณะที่กำลังเดินหาเก็บเห็ดตามโคนต้นกระถิน เลาะมาตามร่องน้ำ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ ทีแรกคิดว่าเป็นหุ่นจึงพากันเดินมาดูใกล้ๆ จนพบว่าเป็นผู้เสียชีวิต จึงได้รีบวิ่งไปตามชาวบ้านใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ ให้ช่วยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเบี้องต้นยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้ประสานกู้ภัยนำร่างส่งผ่าสูตรยังโรงพยาบาลพระปกเกล้า

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส