คืบหน้าล่าสุด! เหตุพบศพชายปริศนาใส่เสื้อนักเรียนมัธยมเสียชีวิตในร่องน้ำ

24 พ.ค. 66

คืบหน้าล่าสุด! เหตุพบศพชายปริศนาใส่เสื้อนักเรียนมัธยมเสียชีวิตในร่องน้ำ คาดชายคนดังกล่าวเสียชีวิตจากโรคประจำตัวพร้อมเผยที่มาของเสื้อ

24 พ.ค.2566 จากกรณที่มี หนุ่มหาเห็ดช็อก! พบศพปริศนาใส่เสื้อนักเรียนมัธยมนอนตายในร่องน้ำ เบื้องต้นทางทีมข่าวประสานไปยังตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ทราบว่าช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาทางญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อขอเข้าดูศพผู้เสียชีวิต และมีการยืนยันตัวตนว่าเป็นญาติของตนเอง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอดุลย์ สงวนนามสกุล อายุ 63 ปี ซึ่งหายออกจากบ้านประมาณ 2-3 วันแล้วแต่ญาติๆ ไม่ได้ออกตามหา

1684901824791

เนื่องจากผู้เสียชีวิตมักหายออกจากบ้านไปแบบในลักษณะดังกล่าวเป็นปกติ และผู้เสียชีวิตป่วยมีโรคประจําตัวติดสุราและมักมีอาการวูบอยู่เป็นประจํา โดยญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตาย เชื่อว่าเสียชีวิตจากโรคประจําตัว และได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้กับญาติไปจัดการตามพิธีทางศาสนาต่อไป

1684891019110(1)

ในส่วนประเด็นเรื่องเสื้อที่มีชื่อปักอยู่นั้น เจ้าของเสื้อได้ออกมายืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นเสื้อของตนจริง ซึ่งทางบ้านตนเองชอบเอาเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้แล้วไปให้กับผู้ที่ยากไร้ ไปวางไว้ตามที่ต่างๆ เพื่อให้คนที่ไม่มีเอาไปใส่ ซึ่งผู้เสียชีวิตดังกล่าวเป็นคนสติไม่ดี อาจจะมาหยิบเสื้อที่ตนวางไว้ไปใส่จึงเกิดการเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส