“นอท” เหน็บ “อ้น ทิพานัน” ทำคนเดียวจริงหรือ ? หาเสียงไม่ละอายเอาเปรียบพรรคอื่น

9 พ.ค. 66

“นอท  หัวหน้าพรรคเปลี่ยน” เหน็บ “อ้น ทิพานัน” ทำคนเดียวจริงหรือ ? ฟาดกลับ รทสช. หาเสียงไม่ละอายเอาเปรียบพรรคอื่น

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือนอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน โพสท์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นกรณีที่นางสาวทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ใช้แสงสีบนสะพานพระราม 8 ลักษณะเป็นข้อความหาเสียง แต่กลายเป็นว่าประเด็นนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนเป็นอย่างมาก พร้อมตั้งคำถามว่าเป็นการทำผิดกฎหมายเลือกตั้งหรือไม่ และอยากให้ กกต. ทำหน้าที่ตรวจสอบ

 “นอท” เหน็บ “อ้น ทิพานัน” ทำคนเดียวจริงหรือ ? หาเสียงไม่ละอายเอาเปรียบพรรคอื่น

หัวหน้าพรรคเปลี่ยน ระบุว่า “จ้า ทิพานันทำคนเดียวจ้า พรรคไม่เกี่ยวจ้า ส่งหนังสือวันที่ 8 พ.ค. แต่กทม. รับหนังสือวันที่ 7 พ.ค. มัลติเวิร์สชัด ๆ เหลื่อมล้ำ ไม่เท่าเทียม โดนรังแก สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในสังคมไทยอีกนานเท่านานถ้าเราไม่ช่วยกันหยุดมัน” และข้อความ “ไม่ใช่นายกรักษาการขออนุญาตใช้ได้ไหมครับ อยากประกาศว่าเปลี่ยนประเทศ กาบัตรสีเขียวเบอร์ 20 บ้าง เรียกว่าหาเสียงแบบไม่ได้มีความละอายเลยว่าเอาเปรียบชาวบ้าน”

“นอท” เหน็บ “อ้น ทิพานัน” ทำคนเดียวจริงหรือ ? หาเสียงไม่ละอายเอาเปรียบพรรคอื่น

โดยหัวหน้าพรรคเปลี่ยนตั้งข้อสังเกตุว่า หนังสือขออนุญาตใช้สถานที่ปราศรัยหาเสียงบริเวณสวนหลวงพระราม 8 ที่ส่งถึงผู้อำนวยการสำนักสิ่งแวดล้อม ลงวันที่ 8 พ.ค. และมีการรับหนังสือวันที่ 7 พ.ค. ขออนุญาตเพียงแค่วันเดียวก่อนการใช้สถานที่ และดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ถือเป็นความเหลื่อมล้ำ ไม่เท่าเทียมหรือไม่ หากพรรคการเมืองอื่น ๆ จะขอใช้สถานที่และยิงเลเซอร์ไฟหาเสียงบนสะพานพระราม 8 ได้หรือไม่ เป็นเรื่องที่สังคมตั้งข้อสังเกตุ พร้อมกับระบุว่า หากประชาชนไม่ช่วยกันหยุดวงจรความเหลื่อมล้ำเหล่านี้ สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นในสังคมไทยไปอีกนาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม