ดราม่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ยิงเลเซอร์ หาเสียง สะพานพระราม 8

9 พ.ค. 66

 

ดราม่า ยิงเลเซอร์ หาเสียง สะพานพระราม 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ ร่อนเอกสารแจงไม่รู้ ไม่เห็น ชี้ “ทิพานัน” ขออนุญาตต่อปลัดกรุงเทพมหานครส่วนตัว

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพยิงเลเซอร์ข้อความ หาเสียงของ พรรครวมไทยสร้างชาติ บนเสากลางสะพานพระราม 8 พร้อมระบุข้อความว่า “เค้าสามารถใช้สะพานพระราม 8 ในการหาเสียงได้ด้วยหรอคะ?”

ดราม่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ยิงเลเซอร์หาเสียง สะพานพระราม 8

ทำให้ในโลกออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อกรณีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด 9 พ.ค. 66 พรรครวมไทยสร้างชาติ ออกเอกสารร ะบุว่า “เรื่อง ชี้แจงข้อเท็จจริง ตามที่ปรากฏข่าวว่ามียิงการเลเซอร์ ข้อความเชิญชวนให้เลือกหมายเลขของ พรรครวมไทยสร้างชาติ บนเสาสะพานพระราม 8 เมื่อคืนวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น พรรครวมไทยสร้างชาติ ขอชี้แจงว่า พรรคฯ ไม่ได้เป็นผู้ดำเนินการดังกล่าว และได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยเร่งด่วน”

“จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ได้ขออนุญาตต่อปลัดกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการดังกล่าวด้วยจดหมายส่วนตัว โดยไม่ได้หารือ หรือแจ้งให้พรรคฯ ทราบ หรือขออนุญาตผู้บริหารพรรคแต่อย่างใด” 

“เมื่อพรรคฯได้ทราบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้วก็ได้ตำหนิ และทำหนังสือตักเตือน พร้อมทั้งสั่งการไปยัง น.ส.ทิพานัน ให้หยุดดำเนินการดังกล่าวโดยทันที ทั้งนี้ พรรคฯรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องขออภัยอย่างยิ่งมา ณ โอกาสนี้”

ดราม่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ยิงเลเซอร์หาเสียง สะพานพระราม 8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม