“บิ๊กตู่” คุย “ทิพานัน” แล้ว ปมยิงเลเซอร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ หาเสียง สะพานพระราม 8

9 พ.ค. 66

 

“บิ๊กตู่” เผย คุย “ทิพานัน” แล้ว ปมยิงเลเซอร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ หาเสียง บนเสากลาง สะพานพระราม 8 เชื่อเป็นความหวังดี ขณะที่แกนนำไม่พอใจ

วันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการยิงเลเซอร์ หาเสียงของพรรครวมไทยสร้างชาติ บนเสากลาง สะพานพระราม 8 ว่า

"เขากำลังชี้แจงกันอยู่ ต้องไปดูกฎหมายว่าอย่างไร ซึ่งได้ชี้แจงกันอยู่ตอนนี้ เห็นว่าขออนุญาตอะไรไป แต่พรรคไม่ได้ทราบเรื่องนี้มาก่อน คงเป็นความหวังดีของคนทำ"

เมื่อถามว่าได้คุยกับ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ถึงรายละเอียดการดำเนินการเรื่องดังกล่าวหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “ก็ต้องคุยสิ ก็ต้องคุยแล้ว เมื่อเช้าได้คุยกันไปแล้ว มีอะไรอีก เอาเรื่องดีๆ บ้างสิ ถามเรื่องดีๆ บ้าง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดประเด็นดังกล่าว น.ส.ทิพานัน ซึ่งเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี ในฐานะรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ช่วงเช้าตามปกติ แต่ไม่ได้เข้าร่วมวงในห้องรับรองที่ พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยกับแกนนำ หลังประชุมคณะรัฐมนตรี เพียงแต่ยืนอยู่นอกห้อง และไม่ได้มายืนด้านหลัง พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงการแถลงข่าวเหมือนเช่นทุกครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานว่าผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ มีความไม่พอใจอย่างมากในการกระทำดังกล่าวของ น.ส.ทิพานัน ที่กระทำโดยพลการ และไม่ได้มีการปรึกษาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม