นักท่องเที่ยวรัสเซียเครียด เดินขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 ห้างดังภูเก็ต ก่อนทิ้งตัวลงมาเสียชีวิต

27 เม.ย. 66

หนุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียเครียดหนัก เดินขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 ห้างดังภูเก็ตตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด ก่อนตัดสินใจทิ้งตัวลงมาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 27 เม.ย.66 ร.ต.ท.วุฒิชัย จันทร์ไฝ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากสายตรวจว่าเกิดเหตุชาวต่างชาติกระโดดดาดฟ้าชั้น 5 ลานจอดรถศูนย์การค้าชื่อดัง ถ.วิชิตสงคราม ต.วิชิต เสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.อ.สมนึก วรรณชิต ผกก.พฐ.ภูเก็ต นำกำลังแพทย์ รพ.วชิระภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

1682579852422

ที่เกิดเหตุเป็นลานกว้างทางเข้าลานจอดรถของศูนย์การค้าดังกล่าวพบร่างชายชาวต่างชาตินอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้นซีเมนต์ โดยมีพนักงานและสายตรวจปิดล้อมพื้นที่เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปบริเวณโดยรอบ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายดอก นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เข็มขัดสีน้ำตาลเข้ม ที่พื้นข้างศพมีรองเท้าผ้าใบตกอยู่ทราบชื่อคือ นาย Roman Shubenin อายุ 32 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพศพหัวไหล่ขวาหัก แกนกระโหลกแตก ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายจึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

1682579880295

จากการตรวจสอบที่มาที่ไปของผู้ตายจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายเดินเข้ามายังลานจอดรถเพียงลำพัง จากนั้นได้เดินขึ้นไปยังดาดฟ้าชั้น 5 ของลานจอดรถซึ่งไม่ใช่ในส่วนของศูนย์การค้า โดยได้นั่งหันหลังให้กับจุดตกแล้วทิ้งตัวลงสู่พื้นชั้นล่าง เสียงร่างกระแทกพื้นซีเมนต์คล้ายสิ่งของที่มีน้ำหนักตกกระแทกทำให้ รปภ.ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงวิ่งมาตรวจสอบ พบร่างผู้ตายนอนหายใจรวยรินเลือดอาบร่างและพื้น จากนั้นได้รีบโทรแจ้งหน่วยกู้ชีพปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.แต่ผู้ตายหมดลมหายใจก่อนและเสียชีวิตอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายขึ้นไปดาดฟ้าของลานจอดรถเพื่อฆ่าตัวตายนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยขณะเกิดเหตุศูนย์การค้าดังกล่าวยังไม่ได้ถึงเวลาที่เปิดให้บริการ ซึ่งจะได้ประสานไปยังสถานทูตรัสเซียประจำประเทศไทยเพื่อแจ้งญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส